02/04/2012 18:21 GMT+7

Hỗn chiến trên bờ đê, 3 người bị thương

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Khoảng 1g sáng nay, 2-4, một vụ hỗn chiến bằng súng, dao kiếm giữa hai nhóm thanh niên xảy ra tại khu vực đê sông Đáy thuộc địa bàn thôn Đồng Nhân, xã Đông La, huyện Hoài Đức, Hà Nội làm ba người bị thương.

dnBok0sD.jpgPhóng to
1BkTTGR5.jpg
Ảnh: Anh.Quang
Thông tin từ một số người dân thôn Đồng Nhân cho biết vào thời điểm trên, hàng loạt tiếng nổ xảy ra tại khu vực đoạn đê này khiến họ tỉnh giấc trong đêm. Trên bờ đê khi đó có hai nhóm thanh niên đang đánh nhau và sau đó rút chạy khỏi hiện trường, để lại năm chiếc ôtô bị đập phá, có vết đạn bắn vào xe, đậu rải rác trên một đoạn đê dài khoảng 100m.

Theo quan sát tại hiện trường, nhóm thứ nhất gồm ba ôtô, trong đó có một chiếc Toyota Camry biển kiểm soát 30N-8430 và một xe Kia bảy chỗ biển kiểm soát 29A-334.72 đậu theo hướng từ đường Láng - Hòa Lạc đi vào trong xã; nhóm còn lại gồm một taxi, một xe Innova theo hướng ngược lại. Những ôtô này đều bị đập vỡ kính, đèn..., trong đó có xe bị rạn kính theo hình tròn, có lỗ thủng được nhận định do bị đạn bắn. Được biết có ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thuộc quận Hà Đông.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Đông La, huyện Hoài Đức và lực lượng cảnh sát hình sự đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Cơ quan công an thu giữ nhiều dao kiếm, gậy gộc và các quân bài trên ôtô.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Nội cho biết: một nhóm thanh niên đã đến cơ quan công an trình báo do đi đường xảy ra va chạm và bị nhóm đối đầu dùng dao kiếm, gậy gộc và súng tấn công. Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy xét các nghi phạm gây án.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên