06/06/2011 06:49 GMT+7

Hơn 50.000 lượt người tham dự Ngày hội Vietculture 2011

H.OANH
H.OANH

TT - Sau năm ngày diễn ra, Ngày hội sản phẩm dịch vụ văn hóa Vietculture 2011 do Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn (SCPC) và báo Tuổi Trẻ tổ chức (Tập đoàn CT Group tài trợ) đã bế mạc vào tối 5-6 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

85xXhzde.jpgPhóng to
Ông Lê Thanh Hải đến thăm Ngày hội sản phẩm dịch vụ văn hóa Vietculture chiều 5-6 - Ảnh: Phúc Hậu

Theo thống kê sơ bộ của ban tổ chức, đã có khoảng 50.000 lượt người đến tham quan và mua sắm tại ngày hội. Nhiều hoạt động trong ngày hội như khu vực trưng bày sách mới, phố mỹ thuật, khu vui chơi trẻ em, khu vực chiếu phim, các hội thi cắm hoa gia đình... đã thu hút rất đông lượng khách tham quan mỗi ngày.

Đặc biệt gian hàng Hãy đến và...cười của CLB Họa sĩ biếm báo Tuổi Trẻ Cười lúc nào cũng tấp nập. Mọi người kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt ngồi làm mẫu cho các họa sĩ biếm. Tiếng cười luôn tràn ngập gian hàng này bởi ai cũng bất ngờ khi nhận được tấm chân dung hí họa ngộ nghĩnh của mình.

Bên cạnh đó, mọi người cũng không quên góp chút tấm lòng để ủng hộ vào quỹ Vì nụ cười tương lai để giúp đỡ các em nhỏ bị khuyết tật môi sớm tìm lại được nụ cười trọn vẹn.

Trong khi đó, phòng hội thảo với 100 chỗ ngồi nhưng hầu như đều đông hơn dự kiến với nhiều người phải đứng trong những buổi giao lưu với nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển hay bác sĩ Nguyễn Chấn Hùng... Nhiều câu hỏi thú vị đã được đặt ra với các diễn giả làm cho không khí những buổi nói chuyện chuyên đề trở nên gần gũi với mọi người.

Chiều 5-6, ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM - đã dành thời gian ghé thăm Ngày hội Vietculture 2011 và tỏ ý khuyến khích những hoạt động văn hóa tương tự sẽ diễn ra trong tương lai. Tối cùng ngày, chương trình văn nghệ bế mạc với tên gọi Thế giới của cái đẹp đã khép lại những ngày hội văn hóa Việt.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên