29/02/2016 16:12 GMT+7

Hơn 50 nghệ sĩ biểu diễn tại Gala xiếc quốc tế

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Gala xiếc quốc tế tại TP.HCM sẽ diễn ra vào 20g ngày 5-3 và 10g ngày 6-3 tại sân khấu Lan Anh, Q.3, quy tụ hơn 50 nghệ sĩ.

Một tiết mục xiếc của LB Nga. Ảnh: BTC

6 nghệ sĩ quốc tế có mặt tại gala đem đến những tiết mục xuất sắc, từng đoạt giải thưởng tại nhiều liên hoan xiếc quốc tế.

Xứ sở du mục Mông Cổ mang đến Gala những tiết mục uốn dẻo vốn được coi là “trứ danh thiên hạ”.

Các nghệ sĩ đến từ CH Séc trình diễn trước khán giả các tiết mục nhào lộn, tung hứng từng được đem đi biểu diễn ở khắp thế giới.

Đoàn xiếc Nga trình diễn những tiết mục nhào lộn trên không với màu sắc lãng mạn. Đặc biệt, các nghệ sĩ xứ sở bạch dương kể một câu chuyện tình bay bổng bằng nghệ thuật xiếc, với màn tuyết rơi phủ kín sân khấu.

Bên cạnh đó, các tiết mục đu vòng điệu nghệ, những màn ảo thuật ấn tượng… hứa hẹn đem đến cho các em nhỏ những trận cười sảng khoái.  

Một tiết mục uốn dẻo của Mông Cổ - Ảnh: BTC

Tham dự Gala, các nghệ sĩ Việt Nam cũng đem đến những tinh hoa của xiếc Việt: các tiết mục nhào lộn trên không, cắn kiếm trên không, các tiết mục xiếc thú…

NSƯT Nguyễn Đức Thế - giám đốc Nhà hát nghệ thuật Phương Nam, đơn vị tổ chức chương trình cho biết, Gala xiếc quốc tế lần này không chỉ giới thiệu đến khán giả những màu sắc khác nhau của nghệ thuật xiếc, mà còn là cơ hội để các nghệ sĩ xiếc Việt Nam học hỏi tài năng, kỹ năng của các nghệ sĩ nước bạn.

Ông Thế cũng tiết lộ ban tổ chức gặp khó khăn trong vấn đề kinh phí để tổ chức. “Điều may mắn là các nghệ sĩ quốc tế có ấn tượng tốt về Việt Nam, đặc biệt là sự thân thiện, nồng nhiệt của khán giả Việt Nam, nên họ đã đồng ý đến với tinh thần hỗ trợ”, ông Thế nói.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên