30/08/2014 03:54 GMT+7

Hơn 310 triệu đồng giúp nhà báo Minh Hùng

T.P.
T.P.

TT - Ngày 29-8, giải bóng đá giao hữu do báo Sài Gòn Giải Phóng Thể Thao phối hợp với báo Pháp Luật TP.HCM và Trung tâm TDTT quận 1 tổ chức trên sân Tao Đàn đã gây quỹ hơn 310 triệu đồng giúp nhà báo Đỗ Minh Hùng.

Nhà báo Đỗ Minh Hùng, nguyên phóng viên báo Sài Gòn Giải Phóng  và hiện là phó phòng truyền thông - quảng cáo báo Pháp Luật TP.HCM, vừa trải qua lần đột quỵ thứ tư. Dù đang hồi phục nhưng nhà báo Minh Hùng vẫn chưa nói được.

Tuy nhiên, đôi mắt vẫn cho thấy ông xúc động trước tấm lòng của đồng nghiệp, bạn bè, mạnh thường quân và các danh thủ bóng đá Trần Minh Chiến, Trần Công Minh, Nguyễn Hữu Đang, Bùi Tấn Trường, Lưu Ngọc Mai, Đoàn Thị Kim Chi... khi tham dự sự kiện này.

Tổng kết tiền quyên góp từ mạnh thường quân và bán đấu giá các vật phẩm như: chiếc áo cờ đỏ sao vàng có chữ ký của HLV Tam Lang cùng các cựu tuyển thủ VN năm 1998, chiếc cúp Fair-play mạ vàng của trọng tài Bùi Như Đức làm tặng và chiếc áo số 9 tuyển VN có chữ ký tiền đạo Lê Công Vinh... là 302.550.000 đồng và 500 USD. Đây sẽ là nguồn động lực lớn đối với nhà báo Minh Hùng trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

T.P.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên