30/10/2017 10:31 GMT+7

Hơn 3.000 học bổng cho sinh viên quốc tế đến Hàn Quốc

K.ANH
K.ANH

TTO - Trong hai ngày 28 và 29-10, tại TP.HCM, hội thảo Du học Hàn Quốc 2017 được Bộ Giáo dục Hàn Quốc và Viện Giáo dục quốc tế Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM tổ chức.

*** Error ***
 

Tại đây đã có hơn 30 trường ĐH uy tín của Hàn Quốc trực tiếp tư vấn cho hàng trăm học sinh, sinh viên thông tin về những khóa học quốc tế, cùng các vấn đề liên quan đến việc học tiếng Hàn, học chuyển tiếp, học phí, các mức hỗ trợ, các chương trình học bổng...

Thông tin tại đây cho biết hằng năm Chính phủ Hàn Quốc cấp hơn 3.000 học bổng cho sinh viên quốc tế. Đó là các chương trình lấy bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, liên kết.

Ngoài ra còn có các chương trình học bổng Chính phủ ngắn hạn (chương trình hỗ trợ sinh viên trao đổi thời gian học 4-10 tháng; hỗ trợ du học sinh tự túc từ năm thứ 2 trở lên theo chương trình cử nhân tại Hàn Quốc...).

Bên cạnh đó là học bổng trao đổi học tập như học bổng dành cho sinh viên khoa học - kỹ thuật khu vực ASEAN trong thời gian 5 tuần; học bổng trao đổi học tập áp dụng cho học sinh, sinh viên của các nước đối tác thời gian 11 ngày...

Tìm hiểu thêm tại: http://www.studyinkorea.go.kr.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên