08/11/2012 01:45 GMT+7

Hơn 1 tỉ đồng vì biển đảo quê hương

Q.LINH
Q.LINH

TT - Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đã phát động chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” 2012 vào chiều 6-11. Tại đây, các đơn vị trực thuộc Satra đã đóng góp được hơn 1 tỉ đồng và 14 máy thông tin liên lạc tầm xa cho ngư dân đi biển.

Số tiền này sẽ được dành thực hiện các chương trình hỗ trợ ngư dân hai tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi. Tại tỉnh Bình Định, Satra sẽ tặng 20 thiết bị liên lạc tầm xa và thực hiện chương trình “Cùng ngư dân bám biển quê hương” cho ngư dân, khám bệnh phát thuốc cho thiếu nhi, mổ tim miễn phí cho bệnh nhân nghèo. Tại Quảng Ngãi, Satra sẽ xây nhà lưu trú cho học sinh, khám chữa bệnh cho thiếu nhi. Ngoài ra, các đơn vị còn đăng ký tặng tủ sách, thực hiện “một giờ sản xuất” để làm quà tặng tết cho bộ đội Trường Sa.

Trước đó, các đơn vị trực thuộc Satra đã đóng góp được gần 580 triệu đồng cho chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” 2011. Số tiền này đã chuyển thành quà tặng, sổ tiết kiệm cho bộ đội Trường Sa, ngư dân Quảng Ngãi, trong đó có 150 triệu đồng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của Tuổi Trẻ.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên