09/11/2014 04:58 GMT+7

Hôm nay, tuyển VN gặp Palestine

THÙY MINH
THÙY MINH

TT - 17g hôm nay (9-11), đội tuyển VN đá giao hữu với Palestine trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (VTV6 THTT). Đây là trận giao hữu chính thức thứ 3 của đội tuyển VN trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 sau hai trận gặp U-23 Bahrain và đội Sinh viên Hàn Quốc trên sân Thống Nhất mới đây.

Người hâm mộ lẫn HLV Toshiya Miura cùng kỳ vọng tuyển Palestine sẽ là một đối thủ mạnh để đội tuyển VN có thể học hỏi kinh nghiệm khi trước đó U-23 Bahrain và đội Sinh viên Hàn Quốc đều khá yếu.

Phát biểu trước trận đấu với Palestine, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết: “Đội tuyển VN đang nỗ lực cải thiện chất lượng sau từng ngày, từng trận. Tôi nghĩ đội tuyển sẽ đạt được phong độ tốt trước khi AFF Suzuki Cup 2014 khởi tranh”. Trong khi đó, HLV trưởng Ahmed M.A.Alhasan của đội tuyển Palestine cho biết ông mang theo đội hình mạnh nhất đến Hà Nội và sẵn sàng gây khó dễ cho thầy trò HLV Miura.

Sau trận gặp Palestine, tuyển VN còn trận giao hữu gặp đội tuyển Malaysia vào ngày 16-11 trên sân Mỹ Đình trước khi bước vào chiến dịch tranh cúp AFF Suzuki 2014.

Đội hình dự kiến của tuyển VN: thủ môn: Thanh Bình; hậu vệ: Xuân Thành, Phước Tứ, Tiến Thành, Ngọc Hải; tiền vệ: Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Minh Tuấn; tiền đạo: Công Vinh, Hải Anh.

THÙY MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên