Tag: Hội sách TPHCM 2016

Hội sách: thích sự trẻ trung, ghét tiếng ồn và... gửi xe

TTO - Mang đúng tinh thần của một lễ hội, Hội sách TP.HCM lần 9 diễn ra xôm tụ, sôi nổi với ưu thế thuộc về người trẻ. Điểm chưa ổn của hội sách lần này là hệ thống âm thanh quá hỗn tạp.

Người dân bỏ 50 tỉ đồng mua sách tại Hội sách TP.HCM

TTO - Ban tổ chức Hội sách TP.HCM đưa ra kết quả thống kê cho thấy doanh thu toàn hội lần này ước đạt hơn 50 tỉ đồng, tăng hơn 30% so với hội sách lần 8 năm 2014.

Đọc sách để hiểu con

TTO - Nhiều bậc làm cha mẹ tìm đến Hội sách TP.HCM để tìm kiếm những lời khuyên nhủ từ các tác giả, để tìm một cách “làm bạn” với con bắt đầu từ những trang sách.

Hội sách TP.HCM: Không gian “có thương hiệu” của sách

TTO - Viết ra sách, nếu có thứ gì có thể làm các nhà văn ngợp thì chính là một hội sách với cả một rừng tác phẩm như Hội sách TP.HCM lần thứ 9 (từ ngày 21 đến 27-3).

Đọc Dẫn luận để thấy cách con người định hình thế giới

TT - Một bộ sách được Ấn quán của Đại học Oxford tổ chức biên soạn và phát hành liên tục trong hơn 20 năm qua (1995 - 2016), tới thời điểm này đã lên đến 463 cuốn và có bản dịch ở hơn 40 ngôn ngữ khác, lần đầu ra mắt bản tiếng Việt một cách có hệ thống ở Việt Nam nhân Hội sách TP.HCM 2016.

Lịch hoạt động tại Hội sách Thành phố lần 9- 2016

TTO - Để bạn đọc yêu sách tiện theo dõi hàng loạt chương trình đang và sẽ diễn ra tại Hội sách Thành phố năm nay (từ 21 đến 27-3 tại công viên Lê Văn Tám), TTO cập nhật các hoạt động chính trong tuần lễ "vàng" này của người đọc:

Hoàng tử làng sách Anh Khang: Tìm được tiếng nói cùng tần số

TTO - Vẫn bảnh bao, vẫn phong thái nhẹ nhàng, nói chuyện tình cảm, "chiều fan" hết mức, Anh Khang xuất hiện tại buổi ra mắt tại Hội sách TP.HCM chiều 22-3 được nhiều bạn trẻ la lên: "Soái ca làng sách!"

Con nghĩ đi, mẹ không biết!: Cho con cơ hội tự lập

TTO - Tại Hội sách TP HCM lần 9, tác giả Thu Hà có đến ba buổi giao lưu và giới thiệu sách Con nghĩ đi mẹ không biết (Minh Châu Books & NXB Văn học) vào 18g30 ngày 22-3 tại gian hàng của Fahasa, 24-3 tại gian hàng của Huy Hoàng và 26-3 tại gian hàng của Tiki.

Mong người dân có nhiều sách hơn

TTO - "Hình ảnh ông dắt cháu, cha dẫn con, hay cả nhà cùng đi hội sách đã dần trở nên quen thuộc và là một trong những nét đẹp riêng có của người dân thành phố, của hội sách thành phố”.