14/06/2014 11:34 GMT+7

Hội nghị khoa học về tim mạch can thiệp

CHÂU TƯỜNG - TIẾN THÀNH
CHÂU TƯỜNG - TIẾN THÀNH

TTO - 700 giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ trong và ngoài nước đã tham gia hội nghị khoa học tim mạch can thiệp, diễn ra tại Nha Trang, hôm 14-6.

8WHzFQpo.jpgPhóng to
Ca phẫu thuật được truyền hình trực tiếp từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đến Trung tâm hội nghị tỉnh (46 Trần Phú, TP Nha Trang). Ảnh: ANH DŨNG

700 đại biểu này đến từ Nhật, Pháp, Ý và các bệnh viện tại TP.HCM cùng các tỉnh, thành phố phía Nam.

PGS.TS Võ Thành Nhân – chủ tịch Hội Tim mạch can thiệp TP.HCM, trưởng khoa tim mạch can thiệp Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Hội nghị đi vào các vấn đề trong chẩn đoán và điều trị hội chứng vành cấp, chỉ định điều trị can thiệp/điều trị ngoại khoa nhồi máu cơ tim và các biến chứng, điều trị đa yếu tố nguy cơ đi kèm trên bệnh động mạch vành ổn định, chia sẻ kinh nghiệm thực hành tốt việc triển khai các trung tâm/đơn vị can thiệp động mạch vành tại các tỉnh. Đây là dịp để các bác sĩ cập nhật và trao đổi thông tin, kinh nghiệm thực hành trong lĩnh vực tim mạch học can thiệp”.

Trong lễ khai mạc, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tặng bằng khen cho hai cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển ngành y tế của tỉnh là PGS.TS.BS Trương Văn Việt – nguyên giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy và PGS.TS Võ Thành Nhân – trưởng khoa tim mạch can thiệp Bệnh viện Chợ Rẫy.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho năm bệnh nhân mắc bệnh về tim mạch. Hội nghị diễn ra đến hết ngày 15-6.

CHÂU TƯỜNG - TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên