18/01/2013 21:06 GMT+7

Hội chợ xuân ở Malaysia

TTXVN
TTXVN

Ngày 18-1, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia tổ chức "Hội chợ xuân 2013" tại thủ đô Kuala Lumpur nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

CGY3a2Cb.jpgPhóng to
Phụ nữ Malaysia chụp ảnh lưu niệm cùng người VN tại hội chợ xuân ngày 18-1 - Ảnh: TTXVN

Tham gia hội chợ ở siêu thị Hock Choon có hàng chục doanh nghiệp, cơ quan đại diện Việt Nam tại Malaysia như Vietnam Airlines, PetroVietnam và các nhà hàng Việt Nam, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm như đồ sơn mài, khảm trai, hàng tơ lụa, sách báo, tạp chí về du lịch, văn hóa Việt Nam, các món ăn dân tộc ba miền... Khách tham quan đều rất ấn tượng với các gian hàng tại hội chợ.

Đại sứ Nguyễn Hồng Thao cho biết hội chợ được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho tất cả các doanh nghiệp Việt Nam, các cơ quan của Việt Nam có đại diện tại Malaysia giới thiệu về đất nước Việt Nam cho bạn bè Malaysia và quốc tế.

Đây là hoạt động mở đầu chuỗi hoạt động trong năm kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Malaysia. Đồng thời cũng là dịp để bà con trong cộng đồng người Việt gặp gỡ nhân dịp năm mới, mừng Đảng, mừng xuân.

Hội chợ còn là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa thành viên các đại sứ quán, tăng thêm tình cảm và hiểu biết lẫn nhau cũng như về văn hóa các dân tộc trên thế giới.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên