21/05/2014 11:56 GMT+7

Hội chợ việc làm cho lao động trở về từ nước ngoài

HỒ VĂN
HỒ VĂN

TTO - Để hỗ trợ người lao động về nước tìm việc, trong tháng 6-2014, Trung tâm Lao động ngoài nước (Colab) sẽ tổ chức hai phiên giao dịch việc làm tại tỉnh Bắc Ninh và thành phố Cần Thơ.

Đây là hội chợ việc làm dành cho người lao động làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản về nước.

svutvr6h.jpgPhóng to
Hội chợ việc làm cho lao động trở về từ nước ngoài được tổ chức vào tháng 6 - Ảnh: H.Văn

Tham dự hội chợ, phiên giao dịch việc làm có các doanh nghiệp vốn đầu tư của Hàn Quốc, Nhật Bản và các doanh nghiệp khác đóng trên địa bàn lân cận. Đây là cơ hội để người lao động có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với trình độ tay nghề đã được tiếp thu ở nước ngoài với thu nhập ổn định.

Theo Colab, hội chợ tại tỉnh Bắc Ninh diễn ra vào ngày 14-6 và tại Cần Thơ ngày 30-6. Để tham dự hội chợ phải đăng ký ngay từ bây giờ đến hết ngày 11-6 (đối với hội chợ tại Bắc Ninh) và đến hết ngày 27-6 (đối với hội chợ tại Cần Thơ).

Người lao động có thể đăng ký trực tiếp hoặc gửi thư theo đường bưu điện về địa chỉ: Phòng Hỗ trợ việc làm Trung tâm Lao động ngoài nước, số 1 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội; ĐT: (04) 37346092 hoặc gửi thư điện tử: vieclamowcdangky@yahoo.com.vn.

HỒ VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên