19/09/2012 01:30 GMT+7

Hội chợ triển lãm Làng nghề Việt Nam 2012

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Hội chợ triển lãm Làng nghề Việt Nam năm 2012 sẽ được tổ chức tại TP Nam Định trong sáu ngày (từ ngày 25 đến 30-9), với sự tham gia của 350 gian hàng đến từ các làng nghề truyền thống của cả nước.

Các hoạt động tại hội chợ gồm: trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm làng nghề, thao diễn tay nghề, triển lãm “Làng nghề xưa và nay”, giới thiệu, tôn vinh trên 300 sản phẩm lọt vào chung khảo hội thi sản phẩm thủ công Việt Nam và công bố, trao giải cho các sản phẩm đoạt giải; hội thảo “Phát triển làng nghề gắn với du lịch”, tham quan một số làng nghề của tỉnh Nam Định...

Đ.BÌNH

* Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh trở lại

Được sự cho phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch), năm nay Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh đã trở lại sau sáu năm vắng bóng bằng phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi: Bình chọn hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss photo 2012: Hành trình tỏa sáng. “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh” do báo Phụ Nữ Việt Nam - Thế Giới Phụ Nữ tổ chức từ năm 2000. Vòng chung kết cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra vào tháng 12-2012 tại TP.HCM. Vào trang www.missphotovietnam.com để biết thêm thông tin chi tiết của cuộc thi.

Q.N.

* Nhận vé xem Liên hoan phim Đức lần 3

Sau Hà Nội và Đà Nẵng, Huế, Liên hoan phim Đức lần thứ ba do Viện Goethe tổ chức sẽ tiếp tục diễn ra tại Hải Phòng (21 đến 25-9), Nha Trang (20 đến 23-9) và TP.HCM (28-9 đến 4-10). Liên hoan sẽ giới thiệu 10 bộ phim từng thành công tại các rạp chiếu của châu Âu cũng như được nhiều giải thưởng ở các liên hoan phim trên thế giới. Phim chiếu nguyên bản tiếng Đức, có phụ đề hoặc thuyết minh tiếng Việt. Công chúng TP.HCM có thể nhận vé miễn phí từ ngày 20-9 tại Viện Goethe TP.HCM (18, đường số 1. Cư xá Đô Thành Phường 4, Quận 3).

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên