18/05/2015 16:35 GMT+7

Học viện bóng đá Nutifood mở rộng tuyển sinh trên toàn quốc

S.H
S.H

TTO - Học viện bóng đá Nutifood - Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG cho hay sẽ mở rộng phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc chứ không giới hạn tuyển sinh ở khu vực phía Nam như dự định trước đây.

Trong buổi lễ ký hợp động tuyển sinh với JMG toàn cầu vào tuần qua tại TP.HCM, Học viện bóng đá Nutifood  - Hoàng Anh Gia Lai  - Arsenal JMG cho hay sẽ tổ chức tuyển sinh tại TP.HCM cùng với 18 tỉnh thành ở khu vực phía Nam.

Sau lúc thông báo tuyển sinh được loan tải rộng rãi trên các cơ quan truyền thông đại chúng, nhu cầu tuyển sinh đã gia tăng rất cao, đặc biệt là ở các tỉnh miền Trung và miền Bắc.

Trước nhu cầu chính đáng của các phụ huynh mong muốn con em mình được tuyển chọn và đào tạo trong môi trường bóng đá hiện đại, bài bản với các chuyên gia nước ngoài, lãnh đạo Học viện quyết định mở rộng việc tuyển sinh ra khắp cả nước để tránh bỏ sót tài năng. Phụ huynh ở các tỉnh miền Trung và miền Bắc có thể đưa con em mình đến dự tuyển tại tất cả các điểm tuyển sinh của Học viện từ 16-6 đến 20-7. 

Riêng khu vực TP.HCM, đợt I, Học viện sẽ tuyển sinh tại 7 địa điểm, bắt đầu từ ngày 6 đến 14-6 tại sân Quân Khu 7 (6-6), sân Mobi Bắc Hải phường 14, quận 10 (ngày 7-6), sân Thủ Đức (ngày 8-6), sân bóng đá Cần Giờ (ngày 9-6), sân Phú Xuân thuộc KDC Phú Xuân đường Huỳnh Tấn Phát- huyện Nhà Bè (ngày 11-6), Trung tâm TDTT Bình Tân, phường An Lạc- quận Bình Tân (ngày 13-6) và Trung tâm TDTT Củ Chi xã Tân Thông Hội- huyện Củ Chi (ngày 14-6).

Từ ngày 16-6 đến 20-7, việc tuyển sinh sẽ diễn ra tại các tỉnh từ Ninh Thuận ngược vào Cà Mau. Vòng chung kết của việc tuyển sinh thuộc khóa I sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 10 đến 15-8.

Tại các điểm tuyển sinh, phụ huynh sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng của công ty Nutifood khám và tư vấn dinh dưỡng cho các em. Mọi chi tiết thắc mắc, phụ huynh có thể liên lạc qua dường dây nóng phục vụ cho việc tuyển sinh khóa đầu tiên: 0961777055 và (08) 38260066.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên