03/11/2014 20:34 GMT+7

Học sinh lớp 9 bị bạn đâm chết ngay tại trường

Ý NGUYÊN
Ý NGUYÊN

TTO - Khoảng 9g15 ngày 3-11, em Lê Hoàng Đức - học sinh lớp 9B Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) bị bạn đâm chết ngay tại trường.

Người sát hại Đức là Phan Chí Bằng (14 tuổi, ngụ xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk), một học sinh của trường. 

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên giữa Bằng và Đức có lời qua tiếng lại với nhau ở lớp 9B. Hai bên xô xát, vật lộn nhau dưới nền nhà khiến Đức bị rách áo.

Sau đó, bạn cùng lớp can ngăn nhưng Bằng chạy về lớp 9D lấy một con dao để sẵn trong cặp. Lúc này, Đức cũng cùng một số bạn bè đi sang lớp Bằng để nói chuyện phải trái.

Đức vừa bước vào lớp thì bị Bằng cầm dao lao tới đâm một nhát ngay ngực. Bất ngờ bị đâm Đức vùng vẫy bỏ chạy ra phía cửa lớp thoát thân. Bằng rượt đuổi Đức ra phía cầu thang để tiếp tục đánh và đâm thêm một nhát.

Nghe tiếng la hét, nháo nhào của học sinh bảo vệ trường và thầy cô nhanh chóng có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tại bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắk các bác sĩ cho biết nạn nhân đã chết trước đó.

Ông Nguyễn Văn Sang - hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu - cho biết Bằng là một sinh cá biệt, vừa chuyển từ Trường THCS Ea Hiu (xã Ea Hiu) về trường hơn một tháng. Bằng có học lực yếu, đạo đức trung bình.

Ý NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên