12/06/2014 18:14 GMT+7

Học sinh bắt đầu nhận giấy báo dự thi ĐH, CĐ

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có thông báo đến các đơn vị đăng ký dự thi đến nhận giấy báo dự thi để phát trả cho thí sinh đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ.

Ghi hồ sơ ĐKDT không chính xác phải làm sao?Cần Thơ: photo dự phòng giấy báo dự thi cho thí sinhNgổn ngang trước kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ 2014

yGqoK5Uy.jpgPhóng to
Thí sinh dự thi vào ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM vui mừng vì giấy báo dự thi được chỉnh sửa nhanh chóng - Ảnh: Như Hùng

Tính đến nay, Sở GD-ĐT Hà Nội đã nhận được giấy báo dự thi của khoảng 200 trường ĐH, CĐ.

Theo đó, để kịp thời chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới, từ ngày 12-6 thí sinh trên địa bàn Hà Nội có thể đến các đơn vị đăng ký dự thi - nơi mình nộp hồ sơ - để nhận giấy báo thi. Thí sinh là học sinh phổ thông nhận giấy báo thi tại trường (nơi học lớp 12), còn thí sinh tự do (thí sinh tỉnh ngoài, thí sinh thi lại) nhận giấy báo thi tại các phòng GD-ĐT quận, huyện, thị xã. Trong trường hợp không nhận được giấy báo thi, thí sinh cần báo ngay với đơn vị đăng ký dự thi để kịp thời được giải quyết và bảo đảm quyền lợi của mình. Sở GD-ĐT sẽ phối hợp với các đơn vị đăng ký dự thi để giải quyết các trường hợp thất lạc giấy báo thi trong khoảng thời gian từ ngày 20-6 đến 30-6-2014.

Theo thống kê, năm 2014 Sở GD-ĐT Hà Nội đã thu hơn 150.000 bộ hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ, giảm khoảng 13.000 hồ sơ so với năm 2013.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên