06/05/2013 02:14 GMT+7

Học bổng Vallet khu vực phía Nam

KHÁNH VÂN - V.V.ĐẠT
KHÁNH VÂN - V.V.ĐẠT

TT - Quỹ học bổng Vallet khu vực phía Nam bắt đầu nhận đăng ký học bổng từ nay đến hết ngày 1-6 dành cho khối ĐH và sau ĐH, đến hết ngày 30-6 đối với khối THPT.

Học bổng cho khối ĐH và khối sau ĐH bao gồm: ĐH Bách khoa, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Kinh tế - luật (ĐHQG TP.HCM), ĐH Kinh tế, ĐH Sư phạm, ĐH Sư phạm kỹ thuật, ĐH Y dược TP.HCM và ĐH Cần Thơ. Tổng cộng 120 suất, mỗi suất 12 triệu đồng. Đối tượng xét là sinh viên có điểm số trung bình các môn từ 7,5 điểm trở lên trong ba học kỳ gần nhất, là học viên cao học và NCS trong nước phải có thành tích nghiên cứu tốt và là cán bộ giảng dạy tại các khoa kỹ thuật hay khoa học cơ bản.

Khối THPT có 270 suất học bổng, mỗi suất 7,5 triệu đồng. Đối tượng xét là học sinh giỏi lớp 11 và 12, có nhiều thành tích trong học tập ở các môn khoa học tự nhiên (toán, tin, lý, hóa, sinh), giải nhì cấp tỉnh, TP trở lên. Thông tin chi tiết tại: http://rvn-vallet.org/?p=675#PTTH.

Học bổng Vallet do giáo sư Odon Vallet (Pháp) sáng lập năm 2001 nhằm giúp HSSV có hoàn cảnh khó khăn nhưng học tập xuất sắc ở Pháp, Benin và VN.

KHÁNH VÂN - V.V.ĐẠT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên