06/06/2014 09:54 GMT+7

Hoàng tử William mời Thu Minh dự Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Thu Minh sẽ có mặt tại London, Anh vào ngày 9-6 để tham dự lễ ra mắt chính thức dự án United for Wildlife.

wr8DQz6d.jpgPhóng to
Thu Minh cùng những bức tranh ủng hộ cho cuộc thi Rhino Art - cuộc thi vẽ tranh kêu gọi bảo vệ tê giác của trẻ em Việt Nam - Ảnh: Lê Thiện Viễn

Sau khi tham gia tuyên truyền chống nạn săn trộm, giết hại và mua bán sừng tê giác trên toàn thế giới tại Nam Phi vào tháng 4, ca sĩ Thu Minh đã rất tích cực tham gia vào các chương trình kêu gọi cộng đồng bảo vệ tê giác tại VN trong suốt thời gian qua.

Sắp tới Thu Minh sẽ tiếp tục lên đường đến London theo lời mời của Royal Foundation (Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh) cho một hoạt động quốc tế bảo vệ thú hoang dã có quy mô lớn hơn.

Thu Minh cho biết ngày 9-6 cô sẽ lên đường sang Anh theo lời mời của hoàng tử William để tham dự lễ ra mắt chính thức dự án "United for Wildlife" - dự án liên hiệp giữa bảy tổ chức bảo vệ động vật hoang dã lớn nhất thế giới dưới sự chủ trì của Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh (Royal Foundation).

Mục đích của dự án này là tạo nên một sự cam kết lâu dài và bền vững để giải quyết các thách thức toàn cầu đang đe dọa môi trường thiên nhiên thế giới và vấn nạn buôn bán trái phép các loài động vật hoang dã.

Dự kiến ngoài sự chủ trì của hoàng tử William, hoàng tử Harry và các thành viên trong Hoàng gia Anh, khách mời của buổi lễ này sẽ là những nhân vật nổi tiếng thế giới như: vận động viên tennis Andy Murray, huyền thoại bóng bầu dục Francois Pienaar...

Thu Minh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất vinh dự nhận được lời mời và là một trong số những khách mời hiếm hoi đến từ châu Á.

"Với vai trò là đại sứ của chương trình bảo vệ tê giác, tôi mong rằng sự có mặt của mình tại sự kiện lớn này cùng bạn bè quốc tế sẽ một lần nữa góp một phần ảnh hưởng và kêu gọi công chúng Việt Nam nâng cao nhận thức hơn trong việc bảo vệ loài tê giác nói riêng và động vật hoang dã nói chung" - Thu Minh chia sẻ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên