17/06/2013 05:08 GMT+7

Hoàng Minh Hà - quán quân Nhà thiết kế thời trang VN 2013

Q.N.
Q.N.

TT - Sau hai tháng diễn ra với sự tranh tài của 12 nhà thiết kế, qua bảy tập thi, chương trình Nhà thiết kế thời trang VN - Project Runway đã khép lại với đêm chung kết trao giải tại trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) vào tối 16-6, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

jilxYfrP.jpgPhóng to
Hoàng Minh Hà chia vui với người thân trong giây phút chiến thắng - Ảnh: GIA TIẾN

Với cùng một đề bài là thực hiện bộ sưu tập Cảm hứng Paris, top 3 nhà thiết kế trẻ: Lâm Gia Khang, Châu Chấn Hưng, Hoàng Minh Hà giới thiệu đến người hâm mộ ba bộ sưu tập đầy tâm huyết, đặc biệt sau chuyến viếng thăm và tìm nguồn cảm hứng tại thủ đô ánh sáng Paris (Pháp) do ban tổ chức chương trình sắp xếp. Cả ba bộ sưu tập đều có những ưu và khuyết điểm riêng.

Tuy nhiên, bộ sưu tập Cảm hứng Paris của Hoàng Minh Hà với những rung động từ ánh nắng vàng bên bờ biển nước Pháp, những đường cắt táo bạo, phom dáng chuẩn, đường may đẹp, kiểu dáng sang trọng và gợi cảm đã chinh phục được ban giám khảo hơn cả. Và chiến thắng đã thuộc về Hoàng Minh Hà - nhà thiết kế đến từ Đắk Lắk, người được ban giám khảo đánh giá có nhiều tiến bộ nhất trong mùa thi đầu tiên của Nhà thiết kế thời trang VN.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên