26/11/2022 10:00 GMT+7

Hoàng Đức mở ra hy vọng Việt Nam tham dự World Cup trong tương lai?

P.Q
P.Q

Vừa qua ngày 22-11-2022, cư dân mạng Việt không ngừng chia sẻ hình ảnh tiền vệ Hoàng Đức xuất hiện tại khán đài của trận đấu Argentina gặp Saudi Arabia.

Hoàng Đức mở ra hy vọng Việt Nam tham dự World Cup trong tương lai? - Ảnh 1.

"Tiền vệ Hoàng Đức vinh dự góp mặt tại Qatar World Cup 2022"

Hoàng Đức với cương vị là Đại sứ thương hiệu của Budweiser đã có mặt từ sớm, phấn khích "check-in" và không ngừng ghi lại không khí cuồng nhiệt trước trận khai tranh.

Bên cạnh đó, việc đồng hành cùng chiến dịch ‘Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao’ của Budweiser còn mang đến cho chủ nhân của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2021 nhiều trải nghiệm đặc quyền "đẳng cấp quốc tế", mang đậm dấu ấn thương hiệu của hãng bia gắn bó lâu đời với các kỳ World Cup.

Góp mặt tại Qatar trong thời gian đặc biệt và vinh dự là số ít người nhận được vinh dự này, Hoàng Đức đại diện cho một tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ của lứa cầu thủ Việt tài năng, khiến người hâm mộ đặt niềm tin về việc đội tuyển quốc gia có thể giành vé đến World Cup trong tương lai gần.

Hoàng Đức mở ra hy vọng Việt Nam tham dự World Cup trong tương lai? - Ảnh 2.

"Hình ảnh tiền vệ Hoàng Đức bên cạnh chiếc cúp vàng danh giá nhất thời điểm này"

Chia sẻ về hành trình ý nghĩa lần này, Hoàng Đức tự hào: "Tôi trân quý từng khoảnh khắc đồng hành cùng Budweiser, vinh dự này cũng tiếp thêm ngọn lửa cho tôi nỗ lực chạm đến giấc mơ World Cup, cụ thể là FIFA World Cup 2026. 

Tôi cũng hy vọng ngọn lửa này vẫn được tiếp nối trong thế hệ cầu thủ trẻ của bóng đá nước nhà để họ đặt mục tiêu lớn và phấn đấu hết mình."

Kết hợp cùng "vua bia" Budweiser trong ngày hội bóng đá sôi nổi nhất những ngày cuối năm, việc Hoàng Đức có mặt tại Qatar World Cup 2022 là một phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến suốt thời gian qua của nam tiền vệ. 

Biến một trong những "giấc mơ" của anh trở thành "sự thật" khi được sánh vai cùng những tiền bối hàng đầu thế giới, tiến nhanh hơn đến giấc mơ đưa tên tuổi của bóng đá Việt Nam lên bản đồ thế giới.

Hoàng Đức mở ra hy vọng Việt Nam tham dự World Cup trong tương lai? - Ảnh 3.

"Budweiser đã mang đến cho Hoàng Đức những trải nghiệm thật gần với "giấc mơ lớn" World Cup"

Liệu trong tương lai, hình ảnh quốc kỳ Việt Nam có cơ hội phủ rộng khắp khán đài của sân cỏ FIFA World Cup?

Thông tin thêm về Budweiser:

Budweiser là thương hiệu bia Mỹ được sản xuất bởi công ty Anheuser-Busch InBev. Bia Budweiser có hương vị êm mượt đặc trưng nhờ vào quá trình ủ 30 ngày bằng nguồn nguyên liệu thượng hạng từ Hoa Kỳ và châu Âu.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1876, Budweiser đã vượt lên và trở thành một trong những loại bia có doanh số bán hàng cao hàng đầu tại Mỹ và có mặt tại hơn 80 thị trường trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ngày nay, Budweiser hay còn được ưu ái gọi với cái tên "King of beers - Vua của các hãng bia" trở thành một phần không thể thiếu của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh World Cup và nhiều giải đấu thể thao nổi bật khác.

Cùng những thông điệp truyền cảm hứng xuyên suốt nhiều năm qua, thương hiệu không chỉ dành được tình cảm bởi chất lượng thượng hạng mà còn ghi điểm mạnh mẽ với khả năng kết hợp giá trị thương hiệu cùng những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa.

Đặc biệt, thông qua chiến dịch cổ vũ World Cup 2022, Budweiser cũng khích lệ việc dám sống hết mình để đạt được ước mơ của Hoàng Đức và hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá Việt Nam trên hành trình theo đuổi những ước mơ vĩ đại hơn, như việc được trực tiếp theo dõi các trận đấu mở màn tại sân cỏ FIFA World Cup 2022.

P.Q
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên