07/12/2015 15:16 GMT+7

​Hoàng Anh Gia Lai và Yokohama FC hợp tác chiến lược

S.H
S.H

TTO - Sau một thời gian đàm phán, hai CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Yokohama FC (Nhật) đã đạt được thỏa thuận về việc trở thành đối tác chiến lược trong việc chia sẻ thông tin tăng cường nhân sự và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Masaaki Ideguchi đến sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 7-12. Ảnh: BÁ HUY

Lễ ký hợp đồng đối tác chiến lược giữa hai CLB này sẽ được tiến hành vào ngày 11-12 tới đây tại TP.HCM.

Một trong những điều khoản mà hai CLB này sẽ ký kết là giúp nhau tăng cường cầu thủ. Chiều 7-12, tiền vệ phòng ngự Masaaki Ideguchi (27 tuổi, cao 1,73m, nặng 68kg) đã có mặt tại TP.HCM chuẩn bị cùng HAGL tập luyện tại Pleiku để tham dự V-League 2016. Masaaki Ideguchi là cầu thủ đầu tiên được Yokohama hỗ trợ tăng cường cho HAGL. Anh chơi cho Yokohama FC từ năm 2011 tới nay, có thể đá vị trí trung vệ lẫn tiền vệ. 

Trong khi đó, sáng 7-12, Tuấn Anh đã có buổi tập cuối cùng trong chuyến đi thử việc này với Yokohama FC. Do đã có được một ngày nghỉ hồi phục thể lực sau trận hòa Aukland City 1-1 nên buổi tập này có khối lượng vận động cao, kết hợp với các bài tập chiến thuật trên toàn sân.

Kết thúc buổi tập, tiền vệ này lần lượt đến chào tạm biệt HLV trưởng Hitoshi Nakata , các trợ lý HLV và các đồng đội. Mọi người gởi lời cảm ơn và chúc Tuấn Anh trở về bình an, mong sớm gặp lại anh. Sáng 8-12, Tuấn Anh sẽ bay về TP.HCM, sau đó sẽ bay tiếp ra Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển U-23 VN.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên