29/06/2015 11:01 GMT+7

Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu Growplus

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO- Đội bóng đá chuyên nghiệp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Growplus của Nutifood. Lễ ký hợp đồng (có giá trị 5 năm) đã diễn ra vào trưa 29-6 tại TP.HCM.

Ông Trần Thanh Hải  - chủ tịch HĐQT công ty Nutifood giải thích vì sao lại chọn HAGL: “ Nutifood đã đồng hành cùng lứa cầu thủ trẻ của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG và đội chuyên nghiệp Hoàng Anh Gia Lai trong gần hai năm qua. Chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức, có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực đeo đuổi ước mơ của đời mình”.

Phát biểu trong lễ ra mắt đại sứ thương hiệu, tiền đạo Công Phượng nói: “Là đại sứ đại diện thương hiệu cho sản phẩm dành cho trẻ em, chúng tôi biết rằng mình phải luôn nỗ lực hết sức mình để giữ hình ảnh đẹp trong mắt các em, và trở thành tấm gương để các em noi theo”.

Ông bầu của đội bóng phố núi Đoàn Nguyên Đức nói thêm: “Nhiều cầu thủ ở học viện sinh ra ở vùng sâu vùng xa, kinh tế gia đình khó khăn nên đa phần các em đều suy dinh dưỡng khi đặt chân vào Học viện. Khi bước vào Học viện, dù được chăm lo đầy đủ trong các bữa ăn hàng ngày nhưng chưa khoa học nên đến tuổi trưởng thành vẫn thua sút về chiều cao so với nhiều cầu thủ khác. Nhưng các lứa cầu thủ về sau, chắc chắn sẽ vượt trội về thể hình so với lứa  cầu thủ đàn anh...”

[box]

Không thay HLV Graechen Guillaume

Đó là khẳng định của bầu Đức với Tuổi Trẻ. 

Ông Đức nói: “Thông tin mà nhiều người cho rằng tôi sẽ thay HLV Graechen Guillaume là không chính xác. Hoàng Anh Gia Lai không có thói quen như vậy và cũng không trút trách nhiệm hết cho HLV. Thất bại sau lượt đi V-League 2015 có nhiều lý do khác nhau. Khiếm khuyết đã bộc lộ, mọi người cùng nhìn thấy và chúng tôi đang khắc phục. Chúng tôi cần thêm thời gian…”.

Ông Đức cũng khẳng định, nếu HAGL rớt hạng, họ sẽ làm lại từ đầu. 

[/box]

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên