11/12/2013 06:32 GMT+7

Hoãn trận Galatasaray - Juventus vì tuyết

H.LAM
H.LAM

TTO - Trận "chung kết" tranh vé đi tiếp tại bảng B giữa Galatasaray và Juventus trên sân Turk Telekom Arena (Thổ Nhĩ Kỳ) đã bị hoãn lại ở phút 33 vì mưa tuyết.

Đây là trận đấu được chờ đợi nhất lượt trận rạng sáng 11-12. Ở trận này, Galatasaray buộc phải giành trọn 3 điểm mới có vé đi tiếp còn Juventus chỉ cần không thua là có mặt ở vòng knock-out. Và khi hai đội vẫn còn đang thi đấu thăm dò, một cơn mưa tuyết nặng hạt đã ập xuống sân Turk Telekom Arena làm ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của hai đội.

Phút 26, trọng tài phải cho dừng trận đấu để đổi trái bóng sang màu đỏ nhằm giúp các cầu thủ nhìn thấy dễ hơn. Tuy nhiên, do cơn mưa tuyết ngày càng nặng hạt nên trọng tài  buộc phải cho dừng trận đấu ở phút 33 sau khi tham khảo ý kiến của các cầu thủ và ban huấn luyện của cả hai đội.

* Ở trận đấu còn lại của bảng B, Real Madrid  đánh bại đội chót bảng Copenhagen 2-0 ngay trên đất Đan Mạch trong ngày đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Trận này Cristiano Ronaldo ghi một bàn (phút 48) và bỏ lỡ một quả penalty ở cuối trận. Bàn thắng còn lại của Real Madrid được ghi do công tiền vệ Luka Modric ở phút 25.

Với một bàn thắng ghi được ở trận này, Cristiano Ronaldo đã ghi tên mình vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi được 9 bàn thắng tại vòng đấu bảng.

* Tại bảng D, Man City đã chấm dứt mạch trận toàn thắng của thầy trò HLV Pep Guardiola khi lội ngược dòng đánh bại ĐKVĐ Bayern Munich 3-2  trên sân khách Allianz-Arena sau khi bị dẫn trước 2-0  ở phút 12.

Các bàn thắng của Man City được ghi do công: David Silva (28'), Aleksandar Kolarov (59' pen) và James Milner (62'). Thắng trận này, Man City có cùng 15 điểm với Bayern Munich sau khi kết thúc vòng bảng. Tuy nhiên, do thua về thành tích đối đầu (lượt đi Man City thua 1-3) nên Man City  chỉ xếp thứ 2 tại bảng D và đối mặt với nguy cơ gặp các đội bóng mạnh tại vòng đấu loại trực tiếp.

Trận đấu còn lại của bảng D, Viktoria Plzen (CH Czech) thắng CSKA Moscow (2-1) và giành vé xuống chơi tại Europa League.       

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên