31/07/2013 10:19 GMT+7

Hoãn sô diễn Lee Min Ho vì chỉ bán được 122 vé

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Thông tin Lee Min Ho hoãn sô diễn bất ngờ tại VN đã được Công ty quản lý Starhaus Entertainment đưa lên trang fanpage của mình.

Hoãn đêm diễn của Lee Min Ho tại Hà Nội12 tỉ đồng cho đêm diễn của Lee Min Ho tại VNLee Min Ho biểu diễn tại Việt Nam

Trong thông báo này, Starhaus Entertainment khẳng định sẽ không có đêm diễn vào tối 3-8 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) như dự kiến.

FQrZptJo.jpgPhóng to
Lee Min Ho - Ảnh: allkpop.com

Nguyên nhân được công ty quản lý của Lee Min Ho đưa ra là phía đối tác VN (tức VDC Entertainment) có nhiều vấn đề không thể giải quyết được dù cả hai bên đã rất nỗ lực.

Thông tin này ngay lập tức gây choáng váng với người hâm mộ bởi họ đã lỡ mua vé xem với giá cao. Công ty tổ chức phía VN là VDC Entertainment im lặng trước tin hoãn sô diễn do công ty quản lý của Lee Min Ho đưa ra.

Các số điện thoại đại diện được Starhaus Entertainment công khai trong thông báo của mình để người hâm mộ liên hệ hoàn vé đều trong tình trạng không thể liên lạc được.

Nhiều người lỡ mua vé cho biết các số điện thoại bán vé cũng tắt máy. Một lần nữa, người hâm mộ lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười vì không biết đòi tiền ở đâu!

Trên trang Facebook quảng bá cho live show của Lee Min Ho, ban tổ chức đã đưa ra lời xin lỗi công chúng. Trong thông báo của mình, ban tổ chức cho biết: “Do một số yếu tố nên kế hoạch tổ chức chương trình không diễn ra đúng như dự kiến. Chương trình được dự kiến trì hoãn và công bố tổ chức vào một ngày gần nhất vì còn rất nhiều thủ tục để lùi giấy phép lại và đàm phán với tất cả các nhà cung cấp. Như thông báo từ phía Starhaus Entertainment, Công ty VDC Entertainment sẽ có kế hoạch hoàn lại tiền trong thời gian hai tháng, kể từ ngày hôm nay”.

Ban tổ chức cũng không quên hứa hẹn sẽ tiếp tục đàm phán để có thể đưa ra một lịch diễn chính thức cho chương trình.

Trước đó, Sở VH-TT&DL Hà Nội đã đồng ý cấp phép cho chương trình My Everything Global tour 2013 của Lee Min Ho.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sau cuộc làm việc chiều 30-7 với đại diện của VDC Entertainment, ông Trần Quốc Chiêm (phó giám đốc Sở VH-TT&DL) cho biết: Tổng số vé bán được theo báo cáo của ban tổ chức là 122 vé với tổng số tiền thu về là 458.900.000 đồng tính đến ngày 29-7. Đấy là lý do VDC phải xin hoãn vô thời hạn sô diễn của Lee Min Ho.Ngoài ra, VDC cũng cam kết với sở sẽ hoàn tiền vé cho khán giả. Xét về luật, một chương trình không thể tổ chức thì chỉ cần báo hủy với cơ quan quản lý nhà nước trước 24 giờ là được, đằng này còn tới 4-5 ngày nữa.

Trong cuộc họp báo được tổ chức ngày 26-6, Công ty tổ chức VDC Entertainment cho biết phải chi đến 12 tỉ đồng để đưa Lee Min Ho đến VN.

Cũng tại cuộc họp báo này, ban tổ chức cho biết đã có hơn 2.000 trong tổng số 3.500 vé được đặt trước. Hiện đã có một vài trang bán vé như musicshow thuộc Hiệp hội Các nhà phân phối vé VN đứng ra thống kê số lượng khán giả đã mua vé để gửi lên ban tổ chức. Trường hợp không được hoàn vé, phía Musicshow cho biết sẽ gửi đơn lên cơ quan chức năng đề nghị giải quyết.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên