27/06/2013 04:07 GMT+7

12 tỉ đồng cho đêm diễn của Lee Min Ho tại VN

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Lee Min Ho - diễn viên có vẻ ngoài điển trai được biết đến qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã chiếu ở VN như Vườn sao băng, Thợ săn thành phố - sẽ đến VN với vai trò một ca sĩ.

Đêm diễn được đặt tên Lee Min Ho - concert inVietnam - My everything global tour diễn ra ngày 3-8 tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) sẽ tiêu tốn tới 10-12 tỉ đồng, theo công bố của Công ty tổ chức VDC Entertainment.

Chi phí này bao gồm catsê cho ca sĩ, chi phí ban nhạc, ăn ở, đi lại và một phần khá lớn dành cho âm thanh, ánh sáng. Đó là những thông tin được công bố tại buổi họp báo đầu tiên diễn ra ở Hà Nội chiều 26-6.

t9zdkzi0.jpgPhóng to
Lee Min Ho - Ảnh: allkpop.com

Cũng bởi vậy, để được nghe diễn viên điển trai này hát, người hâm mộ VN sẽ phải chịu giá vé khá đắt đỏ: từ 2-4,2 triệu đồng/vé.

Những lý do được ban tổ chức đưa ra để giải thích cho việc giá vé cao là: chi phí đưa Lee Min Ho đến VN lớn, phải đáp ứng những yêu cầu về chất lượng âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhiều thiết bị phải nhập từ nước ngoài.

Bên cạnh đó, lượng chỗ ngồi không quá 3.500 chỗ của sân vận động Quần Ngựa cũng được coi là quá ít, nếu không bán vé giá cao thì nhà tổ chức không thể đạt mục đích thương mại.

“Đỡ lời” cho ban tổ chức, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (giám đốc sản xuất) lý giải: “So với các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Âu - Mỹ, khả năng chuyên môn của ca sĩ cũng giới hạn. Vì vậy họ yêu cầu âm thanh, ánh sáng còn cao hơn các nghệ sĩ Âu - Mỹ để hỗ trợ thêm”.

Dự kiến, live concert của Lee Min Ho diễn ra trong hai giờ, bao gồm cả phần giao lưu với khán giả. Lee Min Ho sẽ hát bảy bài trong album vừa phát hành - My everything và ba bài hát riêng. Theo ban tổ chức, hiện có tới 2.000 vé đã được đặt trước.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên