16/10/2015 09:59 GMT+7

“Hoa vàng 
cỏ xanh” 
đến với trẻ em 
ngoại thành

M.TRANG
M.TRANG

TT - Sáng 18-10 tới, 250 học sinh của các trường trung học cơ sở thuộc huyện Cần Giờ sẽ có buổi đến rạp thưởng thức bộ phim điện ảnh đang gây sốt Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Đây là một trong những hoạt động do Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM tổ chức thực hiện, 250 vé (80.000 đồng/vé) sẽ do Galaxy tài trợ miễn phí.

Cụ thể, học sinh các trường THCS Long Hòa, Lý Nhơn, An Thới Đông, Tam Thôn Hiệp, Bình Khánh… - những đứa trẻ thuộc các điểm trường ở vùng sâu vùng xa, nhiều em hầu như chưa có trải nghiệm điện ảnh nào tại các rạp chiếu phim hiện đại của thành phố - sẽ được thưởng thức bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM.

Sau khi xem phim, các em sẽ được đưa đi tham quan các bảo tàng, địa điểm văn hóa lớn như Bảo tàng Lịch sử, bến Nhà Rồng, Bảo tàng Tôn Đức Thắng...

Đây là một trong những hoạt động xã hội trên tinh thần “Ươm mầm xanh bằng những giọt nước trong lành”, bắt đầu với việc mang niềm vui đến cho tuổi thơ mà Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM kêu gọi các đơn vị liên quan cùng chung tay thực hiện.

Theo ông Lê Hữu Luân - giám đốc trung tâm, sau buổi chiếu 18-10, các buổi chiếu phim miễn phí cho thiếu nhi tại TP.HCM và những chuyến chiếu phim lưu động đến các vùng xa, vùng sâu sẽ được diễn ra thường xuyên hơn.

Hiện nay, theo thông tin từ đơn vị phát hành, sau hai tuần công chiếu, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã cán mốc doanh thu 60 tỉ đồng và vẫn đang là bộ phim “gây sốt” với câu chuyện trong trẻo, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.

M.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên