15/06/2017 15:51 GMT+7

Họa mi nước Anh - Adele đến thăm nạn nhân vụ cháy ở London

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Tối ngày 14-5, ‘họa mi nước Anh’ Adele đã cùng chồng đến thăm các nạn nhân của vụ cháy kinh hoàng tại tòa nhà Grenfell Tower ở London, báo The Telegraph đưa tin.

Nữ ca sĩ Adele - Ảnh: Shutterstock

Vụ hỏa hoạn diễn ra sáng sớm ngày 14-6 đã hủy họa tòa nhà 24 tầng, làm chết 12 người và làm 64 người bị thương, cùng nhiều người hoảng sợ tháo chạy. 

Nhiều người cho biết đã nhìn thấy giọng ca Hello tham gia sự kiện cầu nguyện cho các nạn nhân tại một địa điểm gần hiện trường vụ hỏa hoạn.

“Người ta đã thấy Adele xuất hiện tại khu vực Grenfell Tower hôm nay để động viên những người bị ảnh hưởng bởi thảm kịch đó”, một người hâm mộ đăng lời nhắn lên twitter, kèm thêm ảnh của Adele tại hiện trường.

Adele đến thăm nạn nhân vụ cháy tòa nhà Grenfell Tower - Ảnh: Twitter

Fan của nữ ca sĩ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cử chỉ này của cô, đặc biệt là khi nữ ca sĩ không hề thông báo gì về chuyện cô sẽ đến hiện trường vụ cháy. “Việc Adele đã đến tháp Grenfell và không hề nói gì chứng tỏ tấm chân tình của cô ấy”, The Telelgraph trích lời một fan viết trên mạng xã hội.

Adele không phải là người nổi tiếng duy nhất thể hiện sự quan tâm của mình đến nạn nhân vụ cháy. Đầu bếp người Anh Jamie Oliver cũng đã cung cấp thức ăn và nước uống miễn phí cho các nạn nhân của vụ cháy tại một nhà hàng gần đó của ông.

Trong khi đó, nhà báo Jeremy Clarkson của BBC cũng ủng hộ quần áo và khuyến khích mọi người cũng làm như ông. Trong vòng 24 tiếng từ sau vụ cháy, số tiền ủng hộ cho các nạn nhân từ các công ty, cá nhân và tổ chức từ thiện đã lên đến 1 triệu bảng Anh.

Tòa nhà Grenfell Tower sau khi bị cháy - Ảnh: Reuters
Tòa nhà Grenfell Tower sau khi bị cháy - Ảnh: Reuters
NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên