03/03/2016 10:21 GMT+7

Hoa hồng cho mẹ 
và em

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Một loạt hoạt động với chủ đề Hoa hồng cho mẹ và em sẽ diễn ra tại Đường sách TP.HCM (đường Nguyễn Văn Bình, Q.1) bắt đầu từ 15g ngày 7-3, kéo dài đến 13-3, do ban điều hành đường sách, Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ và báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức.

Báo Phụ Nữ TP.HCM số Xuân 2016. Ảnh tư liệu.
Báo Phụ Nữ TP.HCM số Xuân 2016. Ảnh tư liệu.


Đây là chương trình nhân kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ (8-3) và kỷ niệm 1.976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Cụm triển lãm tại đường sách gồm các nội dung: phụ nữ với sách - báo chí Việt Nam (do Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ thực hiện); báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức trưng bày các loại ấn phẩm của báo Phụ Nữ TP.HCM và bộ ảnh 40 năm hình thành và phát triển của báo Phụ Nữ TP.HCM.

Bên cạnh đó là ba cuộc giao lưu: ĐH Hoa Sen giới thiệu câu chuyện nữ quyền trong tác phẩm Bí ẩn nữ giới (Betty Friedan - Nguyễn Vân Hà dịch); báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức hai cuộc trò chuyện: Làm đẹp theo xu hướng hiện đại (bác sĩ Phạm Xuân Khiêm) và Xói mòn hôn nhân, làm sao để tránh? (TS Nguyễn Thị Bích Hồng).

Riêng trong ngày 8-3, các gian hàng sách và hai quán cà phê sách sẽ giảm giá các mặt hàng từ 20-30% dành cho khách hàng nữ mua các sản phẩm và sử dụng các dịch vụ tại đường sách.

Bạn đọc đến với đường sách trong tuần lễ này sẽ được ban tổ chức tặng các số báo phát hành trong tuần của báo Phụ Nữ TP.HCM.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên