17/05/2017 06:10 GMT+7

​Hỏa hoạn tại sân bay Changi, 40 chuyến bay bị ảnh hưởng

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Khoảng 40 chuyến bay tại sân bay Changi, Singapore bị ảnh hưởng tối ngày 16-5 sau khi một vụ hỏa hoạn tại nhà ga số 2 dẫn đến việc đóng cửa toàn bộ nhà ga này.

Lính cứu hỏa kiểm tra toàn thể nhà ga số 2 của sân bay Changi sau khi dập lửa - Ảnh: AFP
Lính cứu hỏa kiểm tra toàn thể nhà ga số 2 của sân bay Changi sau khi dập lửa - Ảnh: AFP

Channel NewsAsia cho biết Lực lượng Dân phòng Singapore đã xử lý xong vụ hỏa hoạn tại nhà ga số 2 vào lúc 22g cùng ngày.

Tập đoàn Changi Airport cho biết ngay sau đó nhà ga này đã nối lại dần các hoạt động và một số máy bay đã hạ cánh xuống ga này.

"Sân bay Changi đã làm việc hết sức mình và cố gắng suốt đêm để giải quyết những chuyến bay bị trì hoãn" - nhà quản lý sân bay cho biết trong một thông cáo báo chí tối qua.

Tập đoàn Changi Airport nói thêm rằng sân bay Changi sẽ hợp tác với chính quyền để điều tra vụ việc.

Trong bản cập nhật tiếp theo trên Facebook vào khoảng 1g30 sáng hôm nay, 17-5, sân bay Changi cho biết các hoạt động bình thường được nối lại lúc 3g sáng cùng ngày.

Trước đó, lửa bốc lên từ một căn phòng chứa thiết bị điều hòa không khí tại nhà ga số 2. Hai người ở tại nhà ga lúc đó đã nhập viện để theo dõi sau khi nhận được chăm sóc y tế của nhân viên sân bay. Bốn người khác được đưa đến phòng y tế của nhà ga số 3 của sân bay.

Sân bay Changi nói thêm rằng hành khách đến hoặc đi khỏi sân bay trong ngày hôm nay, 17-5 nên kiểm tra giờ bay trên trang web của sân bay để cập nhật thông tin bay.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên