Tag: Hoa hậu Việt Nam 2014

Khiển trách hoa hậu Kỳ Duyên vì hút thuốc lá

TTO - Ngày 5-8, Hội đồng xem xét xử lý vụ việc hoa hậu Kỳ Duyên đưa ra quyết định khiển trách Hoa hậu Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên hút thuốc làm mất đi nét đẹp phụ nữ Việt?

TTO - Những ý kiến gửi về cho Tuổi Trẻ Online về vụ hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng gồm một bên cho rằng hoa hậu hút thuốc không phải là điều quá nghiêm trọng, phía khác lại nói khó thể chấp nhận.

Làng giải trí Việt năm 2014 lùm xùm đủ chuyện

TTO - Các tên tuổi trong làng giải trí như Nguyễn Chánh Tín, Diễm Hương, Hương Tràm, Hà Anh, Sơn Tùng... liên quan đến một số sự kiện của làng giải trí gây ồn ào, chú ý của dư luận trong năm 2014.

Hoa hậu Ngọc Hân trổ tài thiết kế với Giấc mơ xuân

TTO - Vừa trở về từ Phú Quốc sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hoa hậu Ngọc Hân đã cho ra mắt bộ sưu tập mới của cô trong Tuần lễ thời trang xuân - hè 2015.

Ban tổ chức bất ngờ trao thêm giải… hậu hoa hậu

TTO - Sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc, ban tổ chức cuộc thi (báo Tiền Phong) đã bất ngờ thông báo về giải thưởng hậu hoa hậu.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ trong trang phục áo tắm

TTO - Chiều 2-12, 38 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bước vào một trong những cuộc thi phụ được trong chờ nhất: Người đẹp biển.

​Kelly Clarkson đến Việt Nam

TTO - Cô ca sĩ "Stronger" đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM lúc 11g hôm nay (1-12) để chuẩn bị cho buổi biểu diễn đặc biệt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

​Khởi động chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tại Phú Quốc

TT - Sáng 20-11, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có buổi họp báo công bố vòng chung kết của cuộc thi.

​Chung khảo Hoa hậu VN 2014: Rực rỡ âm hưởng phương Nam

Tin dịch vụ - Đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Nam đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả tham dự với màn trình diễn của 39 người đẹp đằm thắm trong tà áo bà ba, vang lên lời ca mượt mà “Dạ cổ hoài lang”.

​20 thí sinh phía Nam vào chung kết Hoa hậu VN 2014

TTO - Trong đêm chung khảo phía Nam tối 9-11 tại Nhà thi đấu Đa năng TP Bạc Liêu, 20 thí sinh (trong số 39 thí sinh phía Nam) đã được chọn vào chung kết Hoa hậu VN 2014.