09/06/2014 23:12 GMT+7

Hoa hậu Thái Lan trả danh hiệu vì xúc phạm phe áo đỏ

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Chưa đầy một tháng sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu hoàn vũ Thái Lan, người đẹp Weluree Ditsayabut đã trả lại danh hiệu này cho BTC.

BTC Miss World “xử tệ” với hoa hậu Thái Lan?

4MOZhvOz.jpgPhóng to
Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan Weluree Ditsayabut khóc trong buổi họp báo tuyên bố trả lại danh hiệu hoa hậu ngày 9-6 tại Bangkok Ảnh:Reuters

Theo Reuters, người đẹp 22 tuổi này đã từng bình luận trên mạng xã hội rằng "các nhà hoạt động áo đỏ - vốn ủng hộ cựu thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra, nên bị xử tử".

Weluree Ditsayabut đã giành được danh hiệu hoa hậu hoàn vũ Thái Lan vào ngày 17-5 nhưng những phát ngôn của cô về phe Áo đỏ cũng như những hình ảnh ăn chơi trác táng của cô xuất hiện và lan nhanh trên các mạng xã hội.

Trong đó, Weluree từng chỉ trích dữ dội phe Áo đỏ trên Facebook của cô rằng: "Tôi rất giận dữ đối với những nhà hoạt động ác quỉ này. Tất cả bọn họ đáng bị xử tử".

Tại cuộc họp báo ngày 9-6 ở Bangkok, Weluree đã khóc nức nở cho biết cô không thể chịu đựng nổi những lởi đả kích của người dân Thái Lan đăng trực tiếp trên các tài khoản Twitter và Facebook của cô.

"Tôi cảm thấy bị áp lực. Tôi đã cố cải thiện bản thân nhưng tôi không thể đứng nhìn mẹ của mình bị căng thẳng. Tôi quyết định hi sinh danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan của mình. "- Weluree vừa khóc vừa nói.

Ngoài ra Tân hoa hậu hoàn vũ Thái Lan còn bị chê là quá xấu. Hiện chưa rõ liệu Á hậu thứ nhất Pimbongkod Chankaew có thay thế Weluree khi Thái Lan cử đại diện đi thi hoa hậu thế giới năm 2014 hay không.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên