09/01/2016 18:32 GMT+7

Hoa hậu Colombia sẽ gặp MC "tội đồ" trao nhầm vương miện

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Hoa hậu Ariadna Gutierrez sẽ nói về sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới mà cô là nạn nhân. Và người mà cô sẽ trao đổi chính là MC - danh hài Steve Harvey.

Ariadna Gutierrez đã được trao vương miện nhưng rồi bị lấy lại vì sự cố đọc nhầm tên của MC Steve Harvey - Ảnh: Reuters
Ariadna Gutierrez được trao vương miện nhưng rồi bị lấy lại vì MC đọc nhầm tên - Ảnh: Reuters

Theo Entertainment Tonight, hoa hậu Colombia sẽ xuất hiện trong chương trình "The Steve Harvey Show” và trả lời phỏng vấn của Steve Harvey vào ngày 18-1 tới.

Đây là cuộc gặp đầu tiên của hai người sau sự cố trao nhầm vương miện hôm 20-12-2-15, trong đó MC Harvey công bố nhầm Guiterrez là người chiến thắng. 

Tuy nhiên vào lúc Guiterrez đang ngập tràn hạnh phúc với chiếc vương miện trên đầu, Harvey mới bối rối xin lỗi anh nhầm, và hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach, mới là Hoa hậu hoàn vũ.

Sự cố khiến Gutierrez “bẽ mặt, xấu hổ” - như thổ lộ của cô sau đó.

Theo New York Daily News, quyết định tham gia chương trình của Harvey dường như được Hoa hậu Colombia đưa ra sau khi cô thăm dò ý kiến mọi người trên Twitter, trong đó 72% người tham gia nói cô nên gặp Harvey.

Trước đó, sau khi xảy ra vụ đọc nhầm tên Hoa hậu hoàn vũ, Steve Harvey cho biết anh rất lấy làm tiếc và đã cố gắng gặp mặt Guiterrez để xin lỗi nhưng không có kết quả.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên