05/08/2014 01:20 GMT+7

Hỗ trợ sinh viên, học sinh học tốt hơn

Q.LINH
Q.LINH

TT - Bí thư T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đề nghị mỗi cán bộ Đoàn phải xem các phong trào dành cho từng đối tượng là chương trình chủ đạo chứ không phải là hoạt động cộng thêm.

sjKJ99Fb.jpgPhóng to
Mô hình thanh niên làm theo lời Bác - “Ngày hội đổi đồ cũ cho bạn và cho người nghèo” tại TP.HCM - Ảnh: Tư liệu Tuổi Trẻ

Hơn 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viênHỗ trợ vốn học tập cho sinh viên khó khănHơn 100 tỉ đồng “chia sẻ khát vọng sinh viên”

Ngày 4-8, hội nghị cán bộ Đoàn trường học toàn quốc năm học 2013-2014 đã kết thúc sau hai ngày làm việc tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Các đại biểu đã góp nhiều ý kiến về việc thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong sinh viên, “Học sinh 3 rèn luyện” trong học sinh trung cấp chuyên nghiệp, dạy nghề và “Khi tôi 18” khối học sinh THPT. Trong đó, làm sao để mỗi phong trào không chỉ trở thành mục tiêu phấn đấu, rèn luyện của các bạn mà còn khẳng định được giá trị danh hiệu tuyên dương với xã hội.

Kết luận hội nghị, bí thư T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đề nghị mỗi cán bộ Đoàn phải xem các phong trào dành cho từng đối tượng là chương trình chủ đạo chứ không phải là hoạt động cộng thêm trong tổng thể hoạt động.

“Mỗi cán bộ Đoàn nếu tận dụng các sự kiện chính trị lớn và chuyển hóa thành chương trình, hoạt động cụ thể chắc chắn năm học 2014-2015 sẽ có chuyển biến mới. Cần tạo môi trường để đội ngũ giáo viên, giảng viên trẻ hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên, học sinh đạt kết quả học tập, nghiên cứu khoa học tốt” - anh Phong nhấn mạnh.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên