22/06/2014 23:50 GMT+7

“Hổ thẹn với trọng tài”

K.B.
K.B.

TT - Tiền đạo Eden Dzeko của đội Bosnia-Herzegovina đã chỉ trích dữ dội tổ trọng tài điều khiển trận Bosnia thua Nigeria 0-1 rạng sáng 22-6.

Ngôi sao đang chơi cho đội Manchester City đã ghi bàn thắng hợp lệ vào lưới Nigeria ở hiệp 1, nhưng không được trọng tài người New Zealand Peter O´Leary và trợ lý công nhận vì cho rằng Dzeko đã rơi vào thế việt vị khi ghi bàn. Pha chiếu chậm trên truyền hình cho thấy Dzeko vẫn còn đứng trên hậu vệ cuối cùng của Nigeria trước khi nhận bóng.

Thất bại trước Nigeria đã khiến Bosnia phải sớm chia tay World Cup 2014. “Chúng tôi về nhà và rất buồn vì chuyện này. Nhưng trọng tài cũng nên về nước bởi ông ấy đã làm thay đổi kết quả, thay đổi trận đấu. Thật hổ thẹn với những trọng tài này” - Hãng tin AFP trích lời Dzeko.

Trong khi đó, truyền thông Iran cũng ta thán cách cầm còi của trọng tài người Serbia Milorad Mazic trong trận Iran thua Argentina 0-1. Tờ Jam-e-Jam giật dòng tít: “Argentina + trọng tài = 1-0”, bên cạnh là tấm ảnh tiền đạo Ashkan Dejagah ngã trong vòng cấm đội Argentina sau pha va chạm với hậu vệ đội Argentina Pablo Zabaleta. Theo tờ báo này, Zabaleta đã phạm lỗi với Dejagah và đáng lý đội Iran phải được hưởng quả 11m trước khi Messi ghi bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ cho Argentina.

Tờ nhật báo Quds bình luận: “Argentina giành chiến thắng nhờ trọng tài. Các ngôi sao đội Iran trở thành nạn nhân của cách cầm còi bất công”.

Sau khi trận Iran và Argentina kết thúc, hàng ngàn CĐV Iran đã đổ ra đường phố thủ đô Tehran ăn mừng màn trình diễn được xem là “đẹp nhất trong lịch sử bóng đá Iran”.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên