20/06/2013 17:10 GMT+7

Hồ Quỳnh Hương: Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

P.V.
P.V.

TTO - Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đoạt giải “Người phụ nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á năm 2013” do độc giả trang web PETAAsiaPacific.com bình chọn.

DZNecyO2.jpgPhóng to
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Gia Tiến
z4FsmsXj.jpgPhóng to
Trần Khôn- Ảnh: M.azine

Hồ Quỳnh Hương vượt qua những ngôi sao châu Á khác với lượng phiếu bầu suýt soát như ca sĩ Võ Hạ Trâm, á hậu Trương Thị May, diễn viên Việt Trinh và Maggie Q.

Các sao quốc tế khác trong danh sách liệt kê cho bạn đọc bình chọn qua mạng trang web Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA châu Á -Thái Bình Dương bao gồm cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, ca sĩ Jason Mraz, Vương Phi, Phương Đại Đồng, Paul McCartney, người dẫn chương trình talk-show Ellen DeGeneres, diễn viên Natalie Portman, Tobey Maguire, Jared Leto, Anne Hathaway...

Sánh đôi với Hồ Quỳnh Hương là nam diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc Trần Khôn (Chen Kun) với giải “Người đàn ông ăn chay hấp dẫn nhất”. Trần Khôn, diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đến từ Trùng Khánh thể hiện sự quyết tâm trung thành với chế độ ăn chay trên một trang web mạng xã hội. Anh từng được đề cử diễn viên xuất sắc nhất từ Giải Bách Hoa... Trần Khôn quen thuộc với khán giả Hoa ngữ và Việt Nam qua các vai diễn trong phim Họa bì, Hoa Mộc Lan, Long Môn phi...

Hồ Quỳnh Hương từng giành giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” của Làn sóng xanh bốn năm liền. Cô còn nhận đề cử Cống hiến “Ca sĩ của năm” 2012. Ngày 30-5 vừa qua cô hoàn thành phần thi tốt nghiệp khoa thanh nhạc hệ đại học tại Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật quân đội (TP.HCM).

“Tôi từng ép bản thân tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ cân nặng ổn định trước đây, nhưng giờ tôi không cần phải lo lắng điều đó nữa. Từ khi chuyển sang ăn chay, cân nặng của tôi giữ ổn định, cơ thể không dư thừa mỡ - Hồ Quỳnh Hương nói - Ngoài ra, da dẻ của tôi cũng mịn màng hơn rất nhiều. Chuyên gia trang điểm nói rằng da tôi sáng lên nên chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ”.

“Để đem đam mê vào cuộc sống, không cách nào dễ hơn là thêm vào chút lòng từ bi trong chế độ ăn uống của bạn” - Jason Baker, phó giám đốc PETA châu Á, cho biết qua thông cáo ngày 20-6. “Quỳnh Hương biết rằng ăn chay là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho động vật, Trái đất và sức khỏe của chính bạn. Hơn nữa, cô còn là bằng chứng sống động cho thấy ăn chay giữ vóc dáng thon thả và hấp dẫn”.

P.V.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên