07/02/2016 17:55 GMT+7

​Hồ Quỳnh Hương gửi “cánh thiệp đầu xuân” đến người hâm mộ

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tung ra hai ca khúc nhạc xuân vào ngày cận Tết: Cánh thiệp đầu xuân và Câu chuyện đầu năm. Đây là hai ca khúc nằm trong dự án nhạc xưa của Hồ Quỳnh Hương.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Sau bao ấp ủ và thái nghén, Hồ Quỳnh Hương đã dồn hết tâm huyết vào album nhạc xưa đầu tiên với tên gọi Hương xưa 1 để dành tặng người hâm mộ. 

Album như một món nợ ân tình chất chứa nhiều cảm xúc và tình cảm mà nữ ca sĩ đất mỏ muốn đền đáp cho người hâm mộ của mình sau bao tháng ngày mong ngóng cô ra sản phẩm âm nhạc mới.

Hương xưa 1 là album tập hợp những ca khúc bolero kinh điển, đã gắn với tên tuổi của những ca sĩ, nhạc sĩ hàng đầu của nhạc Việt. Những ca khúc vang bóng một thời, làm nên tên tuổi của bao thế hệ âm nhạc Việt Nam.

Được biết đến là ca sĩ của dòng nhạc nhẹ, với nhiều ca khúc đã trở thành Hit của giới trẻ, tuy nhiên, ở album mới lần này, Hồ Quỳnh Hương lại muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới, dòng nhạc bolero với những khán thính giả khó tính, cầu toàn và sang trọng.

Album vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ ra mắt vào dịp sau tết nguyên đán Bính Thân, song vì muốn dành bất ngờ cho người hâm mộ nên Hồ Quỳnh Hương quyết định “phá lẻ” dự án để dành tặng cho họ như một món quà mừng năm mới với hai ca khúc Cánh thiệp đầu xuân, và Câu chuyện đầu năm cùng lời chúc mừng năm mới đến mọi người, mọi nhà.

Một chi tiết thú vị ở hai món quà này, đó chính là video hai ca khúc do chính Hồ Quỳnh Hương ngồi tự biên tập hình ảnh và dàn dựng. Cô muốn món quà tặng người hâm mộ phải do chính tay mình làm thì mới mang nhiều ý nghĩa trong dịp tết. 

Hồ Quỳnh Hương cũng tiết lộ năm 2016 cô sẽ trở lại với nhiều vai trò và tâm huyết nhất vẫn là âm nhạc.

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên