14/06/2017 11:25 GMT+7

Hồ Quỳnh Hương bỏ vị trí giám khảo của Be a star vì sao?

Q.N.
Q.N.

TTO - Sáng 14-6, ban tổ chức cuộc thi Bạn là ngôi sao - Be a star đã chính thức xác nhận ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã yêu cầu hủy bỏ hợp đồng không tham gia vào liveshow thứ 9 và đêm chung kết của chương trình.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương (trái) và Hari Won - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương (trái) và Hari Won - Ảnh: Gia Tiến

Theo ban tổ chức, Hồ Quỳnh Hương không hài lòng do những tuần thi cô góp mặt ở ghế giám khảo, ban tổ chức chưa bao giờ sắp cho cô ngồi ghế giữa như Hari Won ở tuần thi thứ 8 (vừa lên sóng vào tối 11-6).

Và đó là lý do khiến cô quyết định rời cuộc thi khi chỉ còn hai liveshow nữa thôi là chương trình kết thúc. 

Trong liveshow thứ 8, hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà bận lưu diễn ở nước ngoài nên ban tổ chức đã mời Hari Won và Nguyễn Quang Dũng thay thế hai nữ ca sĩ này.

Hari Won ngồi giữa, hai bên là Nguyễn Quang Dũng và Dương Khắc Linh. Còn trong những tuần có hai giám khảo nam, Hồ Quỳnh Hương vẫn ngồi ở cánh trái. 

Vị trí ngồi giữa ở ghế giám khảo luôn ngầm nói lên sức ảnh hưởng của giám khảo đó so với những người còn lại.

Chẳng hạn, trong chương trình The Face mùa một, Hà Hồ luôn ngồi giữa. Trong chương trình X-Factor, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà ngồi giữa.

Trong thông cáo báo chí gửi đi có viết: "Khi xảy ra sự việc này, chúng tôi đã tìm cách giải thích với đại diện của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và mong được nữ ca sĩ thông cảm, nhưng bên phía nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn kiên quyết hủy bỏ hợp đồng vì lý do chỗ ngồi rất quan trọng.

Chúng tôi không muốn đem sự việc này ra truyền thông nhưng chúng tôi nhận thấy khán giả truyền hình, những người đang quan tâm theo dõi chương trình, các thí sinh, ekip cần được tôn trọng, được biết lý do vì sao chúng tôi không thể thuyết phục được bên phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương".

Bà Hồ Quỳnh Tâm, chị gái kiêm quản lí của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, cũng xác nhận với Tuổi Trẻ Online rằng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ không tiếp tục tham gia chương trình với vai trò giám khảo vào hai liveshow cuối (18 và 25-6).

Tuy nhiên lý do hủy sô không được phía Hồ Quỳnh Hương nêu ra cụ thể, chỉ cho biết là "không thỏa thuận được cách làm việc". 

Be a star (Bạn là ngôi sao, 19h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7) là game show âm nhạc tìm kiếm những tài năng hội đủ yếu tố về chất giọng lẫn ngoại hình, vũ đạo, phong cách biểu diễn.

Hồ Quỳnh Hương là giám khảo chính, được giới thiệu đồng hành cùng chương trình Be a star trong suốt 10 liveshow, bắt đầu từ ngày 23-4.

Hồ Ngọc Hà ngồi ghế "nóng" nhưng chỉ nửa chương trình vì bận lưu diễn nước ngoài. Trong khi đó, Hari Won, Nguyễn Quang Dũng, Hoàng Touliver là những giám khảo khách mời theo tuần. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên