20/04/2017 08:18 GMT+7

Hari Won 'sống trong mộng tưởng' với MV Cuối cùng anh cũng đến

Q.N.
Q.N.

TTO - Cuối cùng anh cũng đến là sản phẩm âm nhạc tiếp theo giữ đúng phong cách nữ tính, dịu dàng và trưởng thành mà Hari Won đã thành công suốt thời gian qua.

Hari Won trình diễn live ca khúc Cuối cùng anh cũng đến trong buổi ra mắt MV  vào chiều 19-4 tại TP.HCM - Ảnh: Trí Bùi
Hari Won trình diễn live Cuối cùng anh cũng đến trong buổi ra mắt MV vào chiều 19-4 tại TP.HCM - Ảnh: Trí Bùi

Hari Won chia sẻ đây là MV mà cô cùng ekip đầu tư và thực hiện kỹ lưỡng nhất từ trước đến nay, cả về phần nghe lẫn phần nhìn, với hi vọng sẽ “gây bão” cộng đồng yêu nhạc trong năm 2017.

Ca khúc Cuối cùng anh cũng đến (sáng tác: Mr.Siro) đã phát hành vào tháng 12-2016. Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái khi tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Với ca khúc này, Hari mong muốn thực hiện một MV (đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư) có nội dung dễ thương và thú vị, kể về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng của mình.

Trong thế giới tưởng tượng đó, cô gái sống cực kì hạnh phúc bên những người bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa... thậm chí cô còn kết hôn cùng gấu bông. 

Và rồi thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết đó chính là “chàng hoàng tử trong mơ” Trấn Thành, người đã đem lòng yêu thương cô từ lâu.

Ngoài việc có cái kết hệt chuyện cổ tích “và từ đó công chúa và hoàng tử sống với nhau hạnh phúc mãi mãi”, Cuối cùng anh cũng đến được nhận xét là MV đậm chất Hàn Quốc nhất của Hari Won từ trước đến nay.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên