08/06/2012 01:02 GMT+7

HLV Wenger cảnh báo tuyển Anh

K.B.
K.B.

TT - Trả lời phỏng vấn báo chí Anh, HLV đội Arsenal Arsene Wenger cảnh báo tuyển Anh sẽ sớm nói lời chia tay Euro 2012 nếu thua Pháp trong trận mở màn bảng D.

TT -  Trả lời phỏng vấn báo chí Anh, HLV đội Arsenal Arsene Wenger cảnh báo tuyển Anh sẽ sớm nói lời chia tay Euro 2012 nếu thua Pháp trong trận mở màn bảng D.

Ông Wenger đánh giá tuyển Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì không có Wayne Rooney trong hai trận mở màn, tân HLV Roy Hodgson chưa có nhiều thời gian làm việc với đội bóng... HLV người Pháp mô tả việc bổ nhiệm HLV Roy Hodgson dẫn dắt tuyển Anh ở Euro 2012 là “sự sắp xếp vội vàng”. Theo ông Wenger, trận mở màn gặp Pháp sẽ chứng minh tuyển Anh đã sẵn sàng cho Euro 2012 hay chưa.

Không đánh giá cao Anh, nhưng HLV Wenger lại nhận xét Pháp có nhiều cơ hội đăng quang tại giải đấu ở Ba Lan và Ukraine: “Tuyển Pháp sở hữu những cầu thủ chất lượng, có khả năng giành cúp vô địch. Tuy nhiên, câu chuyện buồn của bóng đá Pháp ở World Cup 2010 vẫn còn chút ít hiện hữu trong đội bóng. Sự chờ đợi của người Pháp với đội tuyển không cao vì vết thẹo vẫn còn đó. Nhưng Pháp là đội bóng có chất lượng. Họ có Benzema, Ribery, Nasri. Nếu cùng siết chặt bàn tay và thoải mái tâm lý, họ sẽ tạo nên bất ngờ ở giải đấu”.

K.B.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên