29/10/2016 14:31 GMT+7

HLV Trần Minh Chiến tham gia ban huấn luyện U-22 VN

S.H
S.H

TTO- Phúc đáp công văn của LĐBĐVN (VFF), chiều 28-10, lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá B Bình Dương đã chấp thuận về việc triệu tập cựu danh thủ Trần Minh Chiến tham gia vào ban huấn luyện đội tuyển U-22 VN.

Sau nhiều năm làm công tác đào tạo trè, lần đầu tiên cựu danh thủ Trần Mihn Chiến được chọn tham gia vào ban huấn luyện đội tuyển U-22 VN. Ảnh: ANH TIẾN

Đây là lần đầu tiên cựu danh thủ này (hiện đang là HLV phụ trách công tác đào tạo trẻ của B Bình Dương) được tham gia vào thành phần ban huấn luyện đội tuyển quốc gia sau lúc giã từ sân cỏ vào năm 1996 vì chấn thương nặng nơi đầu gối.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Nhận được quyết định triệu tập từ VFF rồi công văn của lãnh đạo công ty  cho phép tham gia vào ban huấn luyện, tôi thật sự xúc động. Đó là cảm giác lâng lâng, hạnh phúc chẳng khác gì cảm giác mà tôi nhận được hơn 20 năm trước khi được gọi vào đội tuyển  VN chuẩn bị tham dự SEA Games 1995.

Sau lkhi đi học rồi trở thành HLV làm công tác đào tạo trẻ, đây là lần đầu tiên tôi trở lại với đội tuyển quốc gia trong vai trò mới. Xin cảm ơn tất cả những người đã tín nhiệm và tạo cơ hội cho tôi được cống hiến cho bóng đá nước nhà…”.

Do đến chiều 31-10, HLV Hoàng Anh Tuấn (được HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ định làm quyền HLV trưởng đội tuyển U-22 VN tham dự giải bóng đá quốc tế tại thành phố  Vũ Hán- Trung Quốc) cùng đội tuyển U-19 VN mới về đến TP.HCM nên trợ lý HLV Trần Minh Chiến sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 30-10 để hướng dẫn các tuyển thủ U-22 tập luyện và chờ hội quân cùng HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các tuyển thủ khác vào ngày 1-11.

Thành phần ban huấn luyện đội tuyển U-22 VN dự giải quốc tế (cùng với U-22 Trung Quốc, U-22 Mexico và U-22 UAE) ở Vũ Hán gồm quyền HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và các trợ lý Trần Minh Chiến, Đinh Hồng Vinh, Trần Minh Quang (chuyên trách thủ môn).                                                                                      

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên