28/10/2016 21:55 GMT+7

​HLV Trần Bình Sự dẫn dắt CLB B.Bình Dương

N.K
N.K

TTO - Tối 28-10, lãnh đạo CLB 4 lần vô địch V-League B.Bình Dương cho biết đã ký hợp đồng với HLV Trần Bình Sự để dẫn dắt đội bóng thi đấu ở V-League 2017.

HLV Trần Bình Sự. Ảnh: N.K

Bản hợp đồng có giá trị 1 năm, và ông Trần Bình Sự sẽ nắm chức danh HLV trưởng cũng như được toàn quyền quyết định về chuyên môn. Trợ lý cho ông Trần Bình Sự sẽ là các ông Nguyễn Thanh Sơn, Trần Minh Quang... Ông Trần Bình Sự sẽ chính thức bắt tay làm việc ở đội bóng mới vào ngày 2-11 tới, khi CLB B.Bình Dương tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Giải đấu đầu tiên ông Trần Bình Sự dẫn dắt sẽ là Giải bóng đá quốc tế - Cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup) 2017 diễn ra vào đầu tháng 12 tới. Đây được coi là dịp cọ xát cho các cầu thủ trẻ, qua đó giúp cho ông Sự có cái nhìn chính xác nhất nhằm chọn ra những gương mặt trẻ xuất sắc làm lực lượng cho V-League 2017. Bởi ở mùa giải mới, ưu tiên của lãnh đạo CLB là sử dụng cầu thủ trẻ chứ không vung tiền để mua sắm cầu thủ giỏi như trước.

HLV Trần Bình Sự không phải là người xa lạ đối với B.Bình Dương. Ông từng dẫn dắt đội bóng miền Đông Nam Bộ ở Giải hạng nhất 2003, đưa đội thăng hạng V-League 2014 và góp mặt ở sân chơi này suốt từ đó cho đến nay. Trước khi tái hợp với Bình Dương, HLV Trần Bình Sự dẫn dắt CLB Đồng Nai trong 4 năm qua.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên