23/05/2014 07:50 GMT+7

HLV Toshiya Miura làm việc với hội đồng HLV quốc gia

N.K.
N.K.

TT - Chiều 22-5, HLV trưởng Toshiya Miura (người Nhật Bản) đã có cuộc họp tại Hà Nội với lãnh đạo LĐBĐ VN (VFF), hội đồng HLV quốc gia và phòng các đội tuyển quốc gia xung quanh kế hoạch tuyển chọn và tập trung đội tuyển VN sắp tới.

Theo đó, hội đồng HLV quốc gia và phòng các đội tuyển quốc gia đã cung cấp danh sách sơ bộ 57 tuyển thủ (cả U-23 và đội tuyển quốc gia) cho HLV Toshiya Miura tham khảo và lựa chọn. Bên cạnh đó, VFF cùng hội đồng HLV quốc gia cũng thành lập một tổ chuyên môn hỗ trợ HLV Toshiya Miura trong việc đi xem và tuyển chọn cầu thủ trong các trận đấu ở Giải hạng nhất lẫn V-League Eximbank 2014.

Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn cho biết VFF đang liên hệ để đội tuyển VN có ít nhất một trận giao hữu quốc tế trong thời điểm diễn ra VCK World Cup 2014. Đây là trận đấu nhằm giúp HLV Toshiya Miura rà soát lại lực lượng và bắt đầu xây dựng lối chơi cho đội tuyển VN để chuẩn bị cho đội tuyển U-23 VN tham dự Asiad Incheon tại Hàn Quốc vào tháng 9 và AFF Suzuki Cup 2014 vào cuối năm nay.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên