28/06/2014 09:11 GMT+7

HLV Scolari nhìn nhận Brazil "căng thẳng"

K.B
K.B

TTO - HLV đội tuyển Brazil Scolari nhìn nhận, Brazil bước vào trận đấu với Chile ở vòng 16 đội diễn ra 23g hôm nay (28-6) với sự lo âu và căng thẳng.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, ông Scolari nói: "Khi bước vào vòng knock-out, bạn luôn cảm thấy lo âu hơn, căng thẳng hơn. Tuy nhiên, điều này là bình thường ở bất cứ giải đấu nào, không chỉ bởi chúng tôi đang ở Brazil. Khi tôi ở một mình, và bắt đầu suy nghĩ, lúc đó tôi thật sự nhận thêm sự căng thẳng...". 

Thủ quân đội Brazil Thiago Silva cũng nhìn nhận, Brazil đang ở trạng thái "căng thẳng": "Thậm chí một năm trước giải đấu, tôi đã bắt đầu nghĩ đến những trận đấu ở World Cup 2014. Giải đấu này đặc biệt cho tất cả chúng tôi vì nó diễn ra trên đất Brazil. Trong trận đầu tiên, tôi không còn là chính mình. Tôi tự hỏi, mình có quên cách chơi bóng hay không. Nhưng chúng tôi phải kiểm soát sự lo âu". 

Tuy nhiên, ông Scolari cũng nhìn nhận, Selecao đủ sức đương đầu với sự kỳ vọng to lớn, đặc biệt đội bóng có thêm sự tự tin sau chiến thắng 4-1 trước Cameroon: "Luật lệ rất rõ ràng, nếu không chiến thắng, bạn sẽ bị loại. Chúng tôi sẽ thấm nhuần qui luật này trên suốt con đường đi đến trận chung kết". 

Đánh giá về đội Chile, ông Scolari nói: "Đây là đội Chile của năm 2014, không phải Chile mà chúng tôi đánh bại 3-0 ở World Cup 2010 tại Nam Phi. Chile này hoàn toàn khác". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên