07/07/2014 06:45 GMT+7

HLV Scolari kể chuyện lúc Neymar dính chấn thương

H.LAM
H.LAM

TTO - "Tôi không có cảm giác gì ở chân mình cả" - tiền đạo Neymar đã thốt lên như vậy với đồng đội Marcelo sau khi lãnh nguyên cái đầu gối của hậu vệ Juan Zuniga (Colombia) từ phía sau ở trận tứ kết Brazil thắng Colombia 2-1.

Thông tin bí mật này vừa được HLV Luiz Felipe Scolari chia sẻ với hãng tin AFP. Theo ngài "Big Phil", toàn đội Brazil đã hoảng sợ khi Neymar đổ gục xuống sân sau cú vào bóng thô bạo từ phía sau của hậu vệ Juan Zuniga (Colombia). Cú va chạm này đã khiến Neymar bị gãy đốt sống và phải nói lời chia tay World Cup 2014.

Theo HLV Scolari, hậu vệ trái Marcelo là người tiếp cận Neymar đầu tiên. Marcelo quỳ xuống bên Neymar và hỏi anh cảm thấy thế nào. Neymar đáp "Tôi không có cảm giác gì ở chân mình cả. Marcelo sợ hãi kêu gọi bác sĩ nhưng các bác bác sĩ không được phép vào sân. Đó là một cú sốc lớn. Hình ảnh Neymar khóc và đau đớn khi được đưa lên trực thăng luôn ở trong đầu tôi".

Theo HLV Scolari, Neymar là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Brazil. Vì thế, việc vắng anh trong hai trận đấu còn lại thực sự là thảm họa với Brazil. "Chúng tôi đã mất cầu thủ mà chúng tôi không muốn mất trước trận bán kết và chung kết. Đó thực sự là một thảm họa với Brazil".  

Hiện FIFA đang xem xét lại vụ việc và vẫn chưa có quyết định có phạt Juan Zuniga hay không. Ngay sau sự việc xảy ra, hậu vệ Juan Zuniga cũng đã lên tiếng xin lỗi Neymar và khẳng định anh không có ý gây tổn thương cho Neymar.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên