08/02/2018 10:57 GMT+7

HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc đón tết

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Sáng 8-2, HLV trưởng tuyển U-23 VN- Park Hang Seo đã bay về Hàn Quốc để ăn tết cùng gia đình. Theo kế hoạch ông sẽ trở lại VN vào đầu tháng 3 tới để chuẩn bị cho đợt tập trung của đội tuyển quốc gia vào ngày 24-3.

HLV Park Hang Seo và chiếc xe được tặng. Ảnh: K.X

Trước khi lên máy bay, lúc 7g sáng cùng ngày ông Trần Bá Dương- Chủ tịch Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã trao tặng chiếc xe Kia Optima phiên bản GAT 2.0L cho HLV Park Hang Seo. Đây là món quà mà đơn vị này đã tặng cho HLV Park sau thành tích đưa U-23 VN giành HCB Giải U-23 châu Á.

Xe Kia Optima trao tặng cho HLV Park Hang Seo thuộc phiên bản GAT 2.0L, màu trắng trị giá 918.100.000 đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí) và tặng thêm các ưu đãi gồm: 1 năm bảo hiểm vật chất; 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự; Bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm và một số phụ kiện kèm theo xe. Ngay sau khi nhận xe, HLV Park Hang Seo đã ngồi trên chiếc xe này để đi ra sân bay Nội Bài.

Theo đại diện của THACO, do HLV Park là người nước ngoài nên không thể đăng ký xe tên ông mà đăng ký xe mang tên của doanh nghiệp. Tuy nhiên khi giao xe, đại diện công ty đã chuyển cho HLV Park chiếc giấy xác nhận doanh nghiệp này tặng xe cho ông. Sau này HLV Park nếu không muốn đi có thể bán lại xe.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên