05/11/2016 05:20 GMT+7

HLV Nhật chê bai Saudi Arabia trước thềm đại chiến

H.Đ.
H.Đ.

TT - HLV trưởng tuyển Nhật Bản Vahid Halilhodzic đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập cho trận đấu quan trọng với Saudi Arabia trên sân nhà ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á vào ngày 15-11 sắp tới. Ngay sau đó ông cũng có những lời phát biểu công kích lối chơi của Saudi Arabia.

HLV Halilhodzic công kích lối chơi của Saudi Arabia. Ảnh: Reuters

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Halilhodzic: “Đây là một trận đấu 6 điểm và chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng. Chúng tôi cũng biết Saudi Arabia đã giành được rất nhiều quả đá phạt và phạt đền thời gian qua. 50% số bàn thắng của họ được ghi theo cách đó. Các cầu thủ Saudi Arabia là những “chuyên gia chọc tức” đối thủ để được hưởng đá phạt. Trong khi đó, chúng tôi lại là một đội bóng thường xuyên bị thổi phạt. Tôi phải dặn dò các học trò không thể ngây thơ như vậy vào khoảng thời gian này vì đây là một trận cầu mà chúng ta phải thắng”.

Bên cạnh đó, HLV Halilhodzic cũng thừa nhận sức mạnh thật sự của đối thủ. “Các cầu thủ Saudi Arabia đang ngày càng được cải thiện về mặt kỹ thuật. Chúng tôi cần phải kiểm soát thế trận để có thể chơi bóng theo cách của mình” - ông nói thêm. Hiện Saudi Arabia đang dẫn đầu bảng B với 10 điểm sau 4 trận, xếp trên Úc (8 điểm) và Nhật (7 điểm). Tuyển Nhật có đầy đủ đội hình mạnh nhất ở lần hội quân này khi những ngôi sao như Shinji Kagawa, Keisuke Honda, Genki Haraguchi... đều có mặt.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên