22/09/2014 17:58 GMT+7

HLV Miura thừa nhận Olympic VN chơi dưới sức

N.K – H.Đ (từ Incheon)
N.K – H.Đ (từ Incheon)

TTO - Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng Olympic Kyrgyzstan 1-0 chiều 22-9, HLV Toshiya Miura thừa nhận, đội tuyển Olympic VN đã chơi không tốt trong hiệp 1.

Ông nói: “Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi không tốt. Các cầu thủ Olympic Kyrgyzstan to khỏe và hầu hết đều giành chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Hàng tiền vệ mắc nhiều lỗi khi để nhiều không gian chơi bóng cho Olympic Kyrgyzstan. Còn ở hàng thủ, các hậu vệ cũng mắc nhiều lỗi dẫn đến các quả phạt góc và phạt trực tiếp nguy hiểm khi đối thủ có chiều cao tốt. Nhưng sang hiệp hai, Olympic VN đã chơi tốt hơn”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Kyrgyzstan khi cho rằng trọng tài có vẻ không công bằng khi thổi phạt 11m dẫn đến bàn thắng của Minh Tuấn ở phút 62,  HLV Toshiya Miura nói: “Tôi không bình luận gì về trọng tài. Ông ấy cũng là con người và hoàn toàn có thể mắc sai lầm”.

Giải thích về màn trình diễn không tốt của Olympic VN, HLV Miura nói: “Chúng tôi đã không có được đội hình ưng ý khi hai cầu thủ quan trọng bị chấn thương không thể ra sân (Huy Toàn và Duy Khánh). Nghĩa là trừ ba thủ môn, chúng tôi chỉ còn có 15 người để sử dụng nên không có nhiều sự lựa chọn trong việc sắp xếp đội hình. Đúng là chúng tôi đã mắc sai lầm, nhưng đó chỉ là những sai lầm cá nhân. Nên tôi hy vọng lối chơi của đội sẽ tốt hơn trong những trận đấu tới. Trong hiệp hai, chúng tôi có nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng chỉ ghi được một bàn thắng từ chấm 11m. Điều này cũng cho thấy khả năng kết thúc của các cầu thủ vẫn chưa tốt”.

Về phần mình, HLV Eshenov Mirlan phát biểu: “Đây là trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, trận thua 0-1 vẫn giúp chúng tôi quyết định được số phận của mình. Về quả 11m, tôi không nhìn thấy rõ nên không bình luận. Chúng tôi chủ trương chơi tấn công trước Olympic VN, nhưng lại không tận dụng cơ hội có được. Nhưng bóng đá là thế, khi có cơ hội mà không dứt điểm được thì phải chấp nhận”.

N.K – H.Đ (từ Incheon)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên