21/07/2014 05:19 GMT+7

HLV Mai Đức Chung:“Tôi không đánh CĐV Long An”

N.K.
N.K.

TT - Hôm 20-7, trả lời Tuổi Trẻ, HLV Mai Đức Chung cho biết ông không hành hung CĐV Long An sau trận Thanh Hóa thua Đồng Tâm Long An (ĐTLA) 0-2 ở vòng 21 V-League Eximbank 2014 vào tối 19-7.

Ông Chung nói: “Tôi không hề hành hung CĐV Long An như một thành viên ban tổ chức và CĐV thông tin với báo chí. Sự thật là sau khi bị một CĐV ngồi trên xe máy chửi bới đội bóng và cá nhân khi xe chuẩn bị lăn bánh rời sân Long An, tôi cũng có bực tức nên lập tức xuống xe chở đội và chỉ tay nói với CĐV đó rằng “ông say thì về đi, đừng có ở đây nói lung tung”. Tôi không hề hành hung CĐV đó, và việc ông ta bị té ngã khỏi xe máy là do bị say rượu vì không giữ được thăng bằng trong lúc tranh cãi”.

Tuy nhiên, theo khẳng định của một thành viên ban tổ chức trận đấu, HLV Mai Đức Chung có xô khiến CĐV say rượu này té ngã xuống xe máy. Ông này xin giấu tên cho biết: “Tôi đã hết sức khuyên can HLV Mai Đức Chung lên xe sau khi sự việc xảy ra, nhất là khi các cầu thủ ngoại của Thanh Hóa cũng lập tức xuống xe bênh HLV Mai Đức Chung, còn CĐV Long An đang hết sức bất bình phản ứng trước sự việc này. Tôi cũng không nghĩ anh Chung vốn nổi tiếng hiền lành lại có hành động thiếu kiềm chế như vậy. Vì hành động đó của anh Chung dễ làm CĐV nổi giận và khó tránh khỏi sự việc diễn ra đáng tiếc”.

Ông Võ Tấn Đạt - CĐV 54 tuổi có xô xát với HLV Mai Đức Chung - kể: “Sau trận đấu, tôi cùng nhiều CĐV Long An đứng ở cửa xe lên xuống của đội Thanh Hóa để phản ứng về lối chơi xấu của họ. Tôi có nói vọng lên rằng Thanh Hóa đá nhiều Tây (nhiều cầu thủ ngoại) mà cũng thua, lại còn đá xấu thì nghỉ đi ông Chung ơi. Ông Chung đã lao xuống chửi rồi xô tôi ngã xuống xe, trong khi một cầu thủ ngoại khác của Thanh Hóa lấy tay gõ vào đầu tôi. Tôi tức quá mới chửi ông là HLV đội tuyển quốc gia mà đánh người”.

Một lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) cho biết sự việc này hoàn toàn có thật và đã được giám sát trận đấu báo cáo, ghi vào biên bản gửi ban tổ chức.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên