14/08/2017 15:48 GMT+7

HLV Mai Đức Chung than phiền đội nữ VN bị bỏ đói!

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Phát biểu sau buổi tập chiều 14-8 của đội tuyển bóng đá nữ VN tại Malaysia, HLV trưởng Mai Đức Chung nói rằng các học trò của ông đã có một hành trình vất vả từ VN sang Malaysia để chinh phục tấm HCV SEA Games 2017.

Đội tuyển nữ VN tập luyện chiều 14-8. Ảnh: N.K

Đội tuyển nữ VN về đến khách sạn tại Malaysia vào tối muộn 13-8. Điều mà HLV Mai Đức Chung thừa nhận là các học trò đã có một chuyến đi vất vả.

Ông Chung nói: "Chúng tôi đến Malaysia khá vất vả khi phải chờ đợi làm thủ tục, thất lạc đồ đạc và phải đến 22g30 mới về đến khách sạn nơi đội trú ngụ. Vậy mà chưa hết, khách sạn không còn phục vụ đồ ăn khiến chúng tôi rất đói. Một số phải ăn tạm mì gói, một số thì được ông Lê Hoài Anh (Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN) dẫn ra ngoài ăn. Cho đến hôm nay (14-8), người chúng tôi vẫn rất lơ mơ, ăn không đủ và giờ giấc cũng trễ nên rất oải. Dù vậy, không phải vì thế mà chúng tôi không ra sân tập. Đội đã ra sân tập ngay vào sáng 14-8 để duy trì phong độ và trạng thái tốt nhất".

Ngay cả chuyện ở của đội tuyển nữ VN cũng không được tốt cho lắm. HLV Mai Đức Chung cho biết đội ở phân tán nhiều nơi chứ không được ở chung một tầng hay một dãy, lại rải rác từ tầng 18 cho đến tầng 43 nên sinh hoạt và gọi nhau rất khó.  

Các cô gái VN ra sân hai buổi tập tại Malaysia thì cả hai buổi tập đều mưa. Dù vậy, HLV Mai Đức Chung cho rằng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của đội. Ông nói: "Vừa rồi chúng tôi tập huấn tại Nhật Bản thì thời tiết rất nắng, nhiệt độ từ 30 đến 32 độ C. Tôi nghĩ rằng thời tiết tại Malaysia cũng nắng tương tự như Nhật Bản như vậy thì phù hợp. Không ngờ khi sang đây thì trời lại mưa. Nhưng tôi nghĩ từ nóng sang lạnh, và lại mưa thì tốt hơn, mát hơn. Tôi không có sợ điều này. Việc đội ngay trong ngày đầu tiên sang Malaysia phải tập hai buổi là vì các VĐV ngồi trên máy bay rất mỏi, lại phải chờ đợi lấy hành lý rồi ngồi lâu trên xe buýt từ sân bay về khách sạn...".

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên