13/04/2016 15:54 GMT+7

HLV Kiatisak: “Thái Lan sẽ gây bất ngờ ở bảng tử thần”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV tuyển Thái Lan Kiatisak Senamuang đã nói như vậy sau khi kết quả bốc thăm vòng loại cuối cùng World Cup 2018 hôm 12-4 đưa đội bóng xứ Chùa vàng rơi vào bảng đấu cực mạnh gồm Nhật, Úc, Iraq, Saudi Arabia và UAE.

HLV Kiatisak lạc quan trước kết quả bốc thăm vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Ảnh: Football Asian Channel
HLV Kiatisak lạc quan trước kết quả bốc thăm vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Ảnh: Football Asian Channel

Nhật báo Bangkok Post (Thái Lan) chạy một dòng tít đơn giản nhưng đủ để cảnh báo những khó khăn Thái Lan sẽ gặp phải ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018 là “Thái Lan bốc thăm vào bảng đấu tử thần”.Tuy vậy, HLV Kiatisak vẫn bày tỏ sự lạc quan và tin tưởng Thái Lan sẽ gây bất ngờ ở vòng loại cuối cùng. 

Báo Bangkok Post dẫn lời HLV Kiatisak: “Thái Lan rơi vào bảng đấu tử thần. Không có đội bóng nào góp mặt ở vòng loại cuối cùng là dễ chơi cả, điều đó bắt buộc toàn đội phải làm việc và tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi muốn chứng minh rằng, Thái Lan đủ sức đương đầu với các đại gia của bóng đá châu Á. Việc đụng độ với Úc hay Nhật là cơ hội thuận lợi để Thái Lan cho thấy sự tiến bộ trong thời gian qua”.

HLV Kiatisak cũng nhanh chóng đưa ra những đánh giá bước đầu về các đối thủ và tin rằng những trận đấu trên sân nhà sẽ là chìa khóa giúp Thái Lan có điểm.

HLV Kiatisak chia sẻ: “Thái Lan và Iraq đã quá nhẵn mặt khi từng đối đầu ở vòng loại thứ 2. Lần tái ngộ này sẽ phân định giữa Thái Lan và Iraq, đội nào tốt hơn. Saudi Arabia không mạnh như vài năm trước. Nếu Thái Lan chuẩn bị tốt, tôi chắc chắn rằng, đội bóng sẽ có được một điểm ngay trong trận đấu đầu tiên. Lợi thế của Thái Lan là các trận đấu trên sân nhà với sự ủng hộ tuyệt vời từ CĐV và chúng tôi đã sẵn sàng gây ngạc nhiên cho các đội bóng hàng đầu châu lục".

“Tháng 10-2016 sẽ là thời điểm khó khăn vì Thái Lan phải đá 2 trận trên sân khách nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đạt được nhiều điểm nhất có thể” – HLV Kiatisak nói thêm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên