16/10/2013 07:23 GMT+7

HLV Hodgson tin Anh sẽ thành công tại World Cup 2014

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau thắng lợi 2-0 trước Ba Lan và giành vé trực tiếp dự World Cup 2014, HLV Roy Hodgson đã tuyên bố rằng khả năng thành công của Tam Sư tại Brazil mùa hè năm sau là rất cao.

Kênh truyền hình ITV Sport trích lời ông Hodgson: "Tôi rất hài lòng và có thể nói đây là thành công lớn trong sự nghiệp. Đây là một bảng đấu khó với những đối thủ khó chịu như Ba Lan, Montenegro hay Ukraine. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và rồi Steven Gerrard có bàn thắng ấn định chiến thắng. Đó là tình huống chứng tỏ khả năng tăng tốc của cậu ta. Suốt trận chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Một trong những trận hay nhất của tuyển Anh là khi thắng Montenegro 4-1 và hôm nay đội cũng có màn trình diễn tương tự".

HLV Roy Hodgson cũng tin rằng đội hình tuyển Anh hiện tại mạnh hơn rất nhiều so với khi họ dự Euro 2012 năm ngoái. Ông nói: "Chúng tôi luôn cảm thấy rằng nếu thắng hai trận cuối và đón chào một số cầu thủ chấn thương trở lại, Anh sẽ có cơ hội lớn vào năm sau. Đội Anh ngày càng chơi tốt hơn, chúng tôi hiểu nhau hơn sau 18 tháng và hi vọng đội sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi đến Brazil".

Về khả năng của tuyển Anh tại Brazil, tờ Guardian (Anh) dẫn lời HLV Roy Hodgson: "Nếu bạn muốn thắng xổ số, hãy mua vé số. Và đội Anh đang "phát hành" vé số".

Tiền đạo Wayne Rooney - người mở tỉ số trong cả hai trận gặp Montenegro lẫn Ba Lan - nói: "Đây là thời khắc rất đẹp của bóng đá Anh. Chúng tôi xứng đáng thắng trận. Tinh thần đội luôn lạc quan, chúng tôi tập trung cao độ và luôn tin vào bản thân. Đội hình hiện nay có sự hòa trộn tuyệt vời giữa các cầu thủ có kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ. Nhưng trên hết, yếu tố chính trong thắng lợi ngày hôm nay là sự bình tĩnh.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên